1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh VietGoal Thảo Điền 2024 VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – ST7 ngày 12.10.2024.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – ST7 ngày 12.10.2024.

18/10/2024
NGƯỜI MẸ QUAY VIDEO TRONG SUỐT BUỔI TẬP ĐỂ GHI LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC CON CHẠY TRÊN SÂN BÓNG
Sáng thứ Bảy ngày 12 tháng 10 năm 2024, tại sân VietGoal Thảo Điền, các cầu thủ nhí hào hứng tham gia buổi tập luyện do huấn luyện viên Khải Minh dẫn dắt. Các bài tập khởi động tay chân và kỹ thuật cơ bản như đi bóng, chuyền bằng má trong và má ngoài đã giúp các em sẵn sàng cho buổi tập. Giữa không gian tấp nập ấy, một hình ảnh đặc biệt thu hút sự chú ý – một người mẹ đứng bên lề sân bóng, chăm chú quay video từng khoảnh khắc con trai mình trên sân.
Chị Bùi Hà là mẹ của bé Minh luôn chăm chú quan sát con và không ngừng ghi lại nụ cười và những bước chạy của Minh. Bé Minh năm nay chỉ mới 4 tuổi đã cho thấy sự đam mê mãnh liệt với bóng đá khi liên tục chạy theo trái banh, giao lưu vui vẻ cùng các anh lớn, như một chiếc máy nhỏ hoạt động không ngừng nghỉ.
Chia sẻ với phóng viên về việc cho Minh tập luyện sớm, chị Dung nói: “Chị muốn bé tập thể thao sớm để phát triển trí thông minh và tránh cho bé tiếp xúc với điện thoại quá nhiều.” Khi được hỏi liệu việc gọi Minh dậy vào sáng sớm có khó khăn không, chị cười nói: “Nó hăng hái lắm em, chỉ cần kêu đi đá banh là nó dậy ngay, không gọi nó mới khóc!”
Buổi tập kết thúc với lời nhận xét từ huấn luyện viên Khải Minh. Các cầu thủ VietGoal ngồi lại nghe đánh giá về màn trình diễn của mình và hứa sẽ cố gắng hơn vào tuần tới. Còn mẹ con chị Bùi Hà ra về trong nụ cười tươi tắn, cùng hứa với huấn luyện viên rằng họ sẽ tiếp tục tham gia đều đặn.