1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội 2024 VietGoal Thiện Nguện Tại Lào Cai 25.09.2024: VIETGOAL ĐỒNG HÀNH CÙNG FOOTBALL FOR HOPE CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN ỦNG HỘ TRƯỜNG HỌC BỊ TỔN THẤT SAU BÃO YAGI TẠI SIMACAI, LÀO CAI
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thiện Nguện Tại Lào Cai 25.09.2024: VIETGOAL ĐỒNG HÀNH CÙNG FOOTBALL FOR HOPE CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN ỦNG HỘ TRƯỜNG HỌC BỊ TỔN THẤT SAU BÃO YAGI TẠI SIMACAI, LÀO CAI

25/09/2024
Ngày 25/09/2024, VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em cùng Ban tổ chức giải đấu “Football For Hope” đã có chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa đến Trường PTDTBT TH & THCS thôn Seo Cán Hồ, xã Quan Hồ Thẩn, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Chuyến đi này mang ý nghĩa sâu sắc về sự gắn kết và sẻ chia với các em nhỏ vùng cao sau những tổn thất do cơn bão Yagi gây ra.
Để hỗ trợ nhà trường và các em học sinh ổn định lại việc sinh hoạt và học tập, đoàn thiện nguyện đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực là các trang thiết bị phòng học, nhà ăn, đồ dùng, thiết bị học tập và sinh hoạt cùng số tiền mặt trị giá 184.502.928 VNĐ, được trích từ tổng số tiền gây quỹ 228.576.928 VNĐ của giải đấu “Football For Hope”.
Đồng hành cùng với Ban tổ chức giải đấu “Football For Hope” trong chuyến đi này là một hành trình cảm xúc và ý nghĩa với VietGoal khi chứng kiến tận mắt và giúp đỡ đồng bào cũng như các em nhỏ miền Bắc trong hoàn cảnh khó khăn do thiên tai bão lũ gây ra. Mong rằng cộng đồng bóng đá sẽ ngày càng có thêm nhiều sự gắn kết ý nghĩa để lan toả những giá trị tốt đẹp.
Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức giải đấu Football For Hope đã tạo nên hành trình ý nghĩa này.