1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội VietGoal Thượng Đình 2024 VietGoal Thượng Đình – sân Thượng Đình sáng 13.01.2024: Minh chứng cho tầm quan trọng của việc đào tạo bóng đá trẻ.
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thượng Đình – sân Thượng Đình sáng 13.01.2024: Minh chứng cho tầm quan trọng của việc đào tạo bóng đá trẻ.

20/01/2024

La Masia, lò đào tạo trẻ của FC Barcelona, được coi là lò đào tạo bóng đá trẻ vĩ đại nhất thế giới. Nơi đây đã sản sinh ra hàng loạt tài năng xuất chúng, góp phần làm nên thành công của Barcelona và bóng đá thế giới. La Masia đã có ảnh hưởng to lớn đến bóng đá Tây Ban Nha. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều cầu thủ xuất sắc cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, giúp đội tuyển này giành được 3 chức vô địch World Cup hay 2 chức vô địch Euro.

Để phát triển nền bóng đá trẻ Việt Nam, chúng ta cần học hỏi kinh nghiệm từ La Masia. Cụ thể, chúng ta cần chú trọng đến việc đào tạo bóng đá trẻ theo hướng toàn diện, không chỉ về kỹ năng, mà còn về cả thể chất, tinh thần và đạo đức. VietGoal luôn tự hào là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, nơi trẻ em được tiếp xúc với môi trường bóng đá chuyên nghiệp từ sớm, rèn luyện ý thức, đạo đức và cả kinh nghiệm chơi bóng ở các giải đấu trên toàn quốc.