1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Nam Từ Liêm VietGoal Tố Hữu 2024 VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng chiều 07.01.2024 – Rèn luyện kĩ năng mềm cùng VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng chiều 07.01.2024 – Rèn luyện kĩ năng mềm cùng VietGoal

07/01/2024

Tại Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal, chúng tôi không đơn thuần dạy cho các con kỹ năng chơi bóng. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là đào tạo ra những cầu thủ tài năng và có ý thức, có kỹ năng sống, có kỷ luật cao.

Bóng đá là môn thể thao vua đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo. Tuy nhiên, chỉ có kỹ thuật là chưa đủ. Muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, trẻ cần được rèn luyện tính kỷ luật và ý thức tập thể ngay từ nhỏ.

Chính vì thế, tại trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal, bên cạnh trau dồi cho các con những kỹ thuật cần thiết, chúng tôi luôn nhắc nhở và yêu cầu các con rèn luyện các thói quen tốt.

Cụ thể, trước mỗi buổi tập, các con phải chuẩn bị, sắp xếp ngăn nắp túi đồ cá nhân, để thẳng hàng gọn gàng và ngăn nắp. Đây là khâu quan trọng giúp các con tập làm quen với kỷ luật và tinh thần trách nhiệm.

Hơn nữa, sau mỗi buổi tập các con nhất định phải dọn dẹp sạch sẽ rác thải như chai nhựa, túi snack… bỏ đúng vào thùng rác. Thói quen nhỏ này giúp bảo vệ môi trường và thể hiện sự tôn trọng không gian tập luyện của mình.

Ngoài ra, với mức chi phí hợp lý, phụ huynh có thể yên tâm khi gửi con tại VietGoal. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm sẽ đồng hành cùng con trên hành trình rèn giũa bản thân để trở thành cầu thủ trẻ tài năng.

Hy vọng qua đây, các con sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc rèn luyện ý thức và kỷ luật bên song hành với rèn luyện kỹ năng thể thao!!

Trước mỗi buổi tập, các con phải chuẩn bị, sắp xếp ngăn nắp túi đồ cá nhân, để thẳng hàng gọn gàng và ngăn nắp.