1900 3120

Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Trung Hòa – Sân bóng Phúc Thanh – Chiều 28.10.2023: Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal – nơi gửi gắm tài năng bóng đá trẻ

28/10/2023

VietGoal là trung tâm bóng đá trẻ em lớn nhất Việt Nam với hệ thống các lớp dạy bóng đá dành riêng cho trẻ em. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo cầu thủ trẻ, VietGoal có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm giúp các cầu thủ nhí phát triển tối đa kĩ năng bóng đá và chiến thuật thi đấu.

Tại các lớp học bóng đá của VietGoal, các cầu thủ nhí không chỉ được rèn luyện thể lực, kĩ thuật cá nhân mà còn được học hỏi chiến thuật thi đấu đỉnh cao. Với hệ thống bài tập đa dạng, phong phú, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ để hướng đến sân chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Ngoài ra, VietGoal còn thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu cho các câu lạc bộ bóng đá trẻ để các em có cơ hội thể hiện kĩ năng thi đấu thực tế. Với mức học phí cực kì ưu đãi, VietGoal chính là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh muốn cho con theo học bóng đá. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm chương trình đào tạo bóng đá chuyên nghiệp tại trung tâm VietGoal!