1900 3120

Trang chủ Tin tức GIẢI U11 TOÀN QUỐC CÚP NESTLE MILO 2024, CAHN 4 – 0 YÊN BÁI: TRANG CỔ TÍCH THỨ TƯ ĐẦY KHÓI LỬA VÀ VINH QUANG.

GIẢI U11 TOÀN QUỐC CÚP NESTLE MILO 2024, CAHN 4 – 0 YÊN BÁI: TRANG CỔ TÍCH THỨ TƯ ĐẦY KHÓI LỬA VÀ VINH QUANG.

13/06/2024

Thi đấu 04 trận, thắng 3, hòa 1, được 10 điểm, ghi được 14 bàn, thủng lưới 2 bàn, các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo Công An Hà Nội đã lần đầu viết tên mình vào lịch sử khi đứng đầu Bảng khu vực miền bắc, thẳng tiến vào Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestle Milo năm 2024. 

Nhưng nếu chỉ xem tỷ số trận đấu cuối cùng là 4-0 trước Yên Bái thì không thấy hết những khó khăn mà các cầu thủ nhí của chúng ta phải trải qua. Dù sao các em là những cậu bé tập bóng đá cộng đồng, trận nào ra quân cũng phải đối đầu với những đội bóng là đội tuyển của tỉnh, nên áp lực ra rất lớn. Ngay cả khi đứng trước cơ hội chỉ cần hòa Yên Bái là chạm giấc mơ đi Vòng chung kết, các cậu tí gục ngã khi có bao nhiêu cơ hội mà không ghi được bàn trong suốt ¾ trận đấu, đồng thời bị đối thủ đe dọa bằng những màn phản công rất nguy hiểm.

Và như mọi khi, chỉ cần có một bàn thắng khai thông bế tắc ở phút thứ 31 của trận đấu của Minh Khang, cả đội trút bỏ được gánh nặng tâm lý, liên tiếp tỏa sáng thêm ở những phút 36 (Minh Khang)  39 (Phúc An) và cuối cùng thì Nam Anh điền tên mình trong danh sách ghi bàn ở phút 41.

Nhìn lại, CLB không chỉ tôn vinh các HLV và những cầu thủ đã thể hiện mình xuất sắc trước các đối thủ chuyên nghiệp, mà còn phải kể đến sự hy sinh âm thầm của rất nhiều cầu thủ “nhí nhưng rất chuyên nghiệp”. Các con nỗ lực chuẩn bị 3 năm trời, theo từng đường bóng của từng buổi tập, bằng lòng ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho những đồng đội đang có điểm rơi tốt nhất. Từng đường bóng các bạn đều rất tập trung, và sẵn sàng vào sân cống hiến bất kỳ lúc nào HLV Quang Huy cần.

Lá cờ VietGoal, lá cờ Công An Hà Nội đã bay cao sau mỗi pha ghi bàn của các cầu thủ, như là cách cảm ơn Ban phụ huynh – những người làm tốt hơn bất cứ một trưởng đoàn bóng đá chuyên nghiệp nào, lo cho các con từ bữa ăn giấc ngủ, cho các thầy có điều kiện tốt nhất để thi đấu. Chúng ta sẽ về Hà Nội cùng nhau tiếp tục rèn quân đến sẵn sàng vòng chung kết tại Bắc Ninh vào tháng Bảy tới đây nhé!

Hoàng Giang.