1900 3120

Trang chủ Tin tức CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL MANG MAY MẮN CHO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM & TÂN HLV KIM SANG SIK.

CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL MANG MAY MẮN CHO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM & TÂN HLV KIM SANG SIK.

14/06/2024

Ở VietGoal, rất nhiều cầu thủ nhí ước mơ trở thành tuyển thủ Quốc gia, được bước trên thảm cỏ huyền thoại Mỹ Đình. Và ngày 05/06/2024 vừa qua, 22 cầu thủ đội tuyển U10 VietGoal đã được vinh dự đó khi dắt tay các tuyển thủ ra sân thi đấu với Philippines. Đây là một nghi lễ trọng thể của Liên đoàn bóng đá thế giới nhằm tôn vinh và hướng những điều tốt đẹp nhất tới trẻ em – tương lai của hành tinh này.

Càng tuyệt vời hơn khi có lẽ các em đã đem một phần may mắn cho đội tuyển đã chiến đấu oanh liệt, 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của siêu tiền đạo Tiến Linh, và ngay cả khi đối thủ có bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 89 thì chúng ta vẫn chiến đấu và Tuấn Hải ghi bàn ấn định chiến thắng cực quan trọng ở những giây cuối cùng, thắp lên hy vọng trước chuyến làm khách trên sân Iraq. Một trận đấu ra mắt ấn tượng của HLV Kim Sang Sik khi mà rất nhiều người Việt Nam đã gác lại giấc mơ World Cup 2026, coi trận đấu này chỉ là thủ tục sau những thất bại trước đó dưới thời HLV Philippe Troussier. Cuối trận, khi trên đường bước vào đường hầm, Quang Hải và các đồng đội vẫy tay chào các em và như ra dấu hiệu “Trận tới đi Iraq dẫn các anh ra sân đi, để cùng nhau làm nên một kỳ tích nữa!”

Cuối cùng thì chuyến làm khách trên sân Iraq không làm nên bất ngờ nào, nhưng có lẽ chúng ta đã nhìn thấy gì đó. Chỉ 2 trận chúng ta ghi được 4 bàn thắng, nhiều gấp đôi toàn bộ số trận vòng loại World Cup dưới thời ông Troussier cùng với lối chơi khởi sắc hơn rất nhiều.

Ban huấn luyện VietGoal xin cảm ơn Ban tổ chức đã trao cho chúng tôi cơ hội giúp các con có trải nghiệm tuyệt vời này. Chúng tôi tin đây chính là những hành trang đáng giá nhất trong tuổi thơ của các con.

Thảo Ly