1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đồng Nai Biên Hoà VietGoal Tân Phong 2024 VietGoal Tân Phong – Sân Tân Phong – Sáng 23.06.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tân Phong – Sân Tân Phong – Sáng 23.06.2024

23/06/2024

Đó là lời hứa hẹn đầy dễ thương của cô QLL tại sân VietGoal Tân Phong cùng học viên của mình. Trong tháng 6 vừa qua, không ít các phụ huynh quyết định đăng ký cho con học chính thức khi chưa kết thúc thời gian học thử. Màu áo xanh học thử đã được thay thế bằng màu đỏ “thương hiệu” của VietGoal, cùng với đó là sự đồng hành chính thức của một đồng đội mới

Khi nghe được lời hẹn, cậu bé vui mừng nhảy cẫng lên. Đó không đơn giản là một lời hẹn, mà còn là một chặng hành trình mới đối với ước mơ của cậu bé. Khoác lên mình bộ đồ màu đỏ, cậu bé sẽ cùng đồng đội chinh phục những mục tiêu mới trên sân cỏ. Từ hôm nay, mỗi buổi tập tại VietGoal không chỉ là những giờ phút rèn luyện mà còn là bước tiến gần hơn đến ước mơ của em.

VietGoal hiểu rằng, chính sự tin tưởng cùng môi trường thể thao năng động đã giúp “màu đỏ” ấy được lan tỏa đến nhiều nơi hơn. Màu đỏ không chỉ là màu áo, mà còn là biểu tượng của lòng đam mê và quyết tâm với ước mơ của mình. Đó cũng chính là động lực để VietGoal luôn hoàn thiện từng ngày nhằm đưa tới cho các em những chương trình huấn luyện tốt nhất.