1900 3120

Trang chủ Tin tức SỐC LẠI TINH THẦN – U11 CAHN THẮNG NGƯỢC DÒNG ĐẦY CẢM XÚC TRƯỚC ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH NAVY PHÚ NHUẬN

SỐC LẠI TINH THẦN – U11 CAHN THẮNG NGƯỢC DÒNG ĐẦY CẢM XÚC TRƯỚC ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH NAVY PHÚ NHUẬN

01/08/2024

Sảy chân ở vòng đấu đầu tiên trước Thái Nguyên, U11 VietGoal trong màu áo CLB CAHN bị dồn vào thế buộc phải thắng trước 2 ứng cử viên vô địch của Giải U11 toàn quốc là Đương kim Vô địch Navy Phú Nhuận và T&T Bắc Giang, một lò đào tạo trẻ lừng danh bầu Hiển để cung cấp cầu thủ cho Hà Nội FC. Khi kế hoạch này được đặt ra, rất nhiều người coi đây là “Nhiệm vụ bất khả thi”.

Xung trận đầy cảm hứng, nhưng U11 CAHN bị tấn công quá quyết liệt, bởi Navy Phú Nhuận rất mạnh. Lò đào tạo này cách đây 1 tháng cũng thắng U11 VietGoal Saigon tại trận Chung kết Giải năng khiếu Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 3-2. Phút thứ 12 Navy Phú Nhuận tạt gáo nước lạnh vào cổ động viên và ban huấn luyện CAHN khi cầu thủ số 5 – Thiện An ghi bàn thắng mở tỉ số từ một tình huống tấn công biên. Rơi thẳng vào thế không có gì để mất, nhưng HLV Quang Huy lại chỉ đạo cho các con chơi chậm lại, thật kỹ trong từng đường chuyền nhằm kiểm soát lại thế trận. Và rồi cả cầu trường nhà thi đấu Bắc Ninh bùng nổ trong tiếng ăn mừng của cổ động viên nhà, khi Đình Phúc thực hiện đường căng ngang theo bài để Minh Khang băng vào gỡ hoà đầy cảm xúc.

Khi đồng hồ đếm ngược chỉ chưa đầy năm phút, U11 CAHN đã thực hiện thay con bài chiến lược Gia Phú vào sân, và ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, cầu thủ này chuyền rất “ngọt” cho Phúc An, nâng tỉ số lên 2-1. Những phút cuối cùng thời gian như đóng băng lại vì đồng hồ bấm giờ trong thể thức futsal chỉ chạy khi bóng trong cuộc, nhưng cuối cùng cũng kéo về 00:00 trong tiếng hò hét vỡ tan Nhà thi đấu Bắc Ninh.


01/08/2024, 15h00: CAHN vs T&T Bắc Giang tiếp tục là một ngọn núi lớn để các cầu thủ nhí VietGoal chinh phục với cùng một nhiệm vụ “phải thắng”. Hãy cổ vũ cho các bạn nhỏ của chúng tôi nhé!