1900 3120

Trang chủ Tin tức HLV HUY HOÀNG DẪN NGŨ HỔ TƯỚNG NHÍ VIETGOAL ĐÀ NẴNG HỘI QUÂN U9 SHB ĐÀ NẴNG LÊN NÚI ĐẤU GIẢI TOÀN QUỐC 2024.

HLV HUY HOÀNG DẪN NGŨ HỔ TƯỚNG NHÍ VIETGOAL ĐÀ NẴNG HỘI QUÂN U9 SHB ĐÀ NẴNG LÊN NÚI ĐẤU GIẢI TOÀN QUỐC 2024.

14/08/2024

Một ngày sau khi U9 VietGoal Hà Nội trong màu áo CAHN cất cánh lên phố núi Pleiku, sáng nay 05 cầu thủ U9 VietGoal Đà Nẵng gồm Nguyễn Trần Bảo Khôi, Nguyễn King, Vũ Duy, Thái Sơn, Châu Sơn và HLV Huy Hoàng đã cùng các đồng đội tại U9 SHB Đà Nẵng cũng đã khởi hành lên đường tham dự VCK U9 Toàn quốc 2024.

Đây là lần đầu tiên các cầu thủ nhí tham dự giải đấu lớn mang tính chất quốc gia nên có thể nhận thấy sự háo hức của các con khi có cơ hội thi đấu, cọ xát với những bạn đồng trang lứa từ nhiều Tỉnh, Thành với nhau. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ nhí phải xa vòng tay ba, mẹ để ăn ở tập trung, sinh hoạt như một đội CLB chuyên nghiệp, điều các con chưa từng trải qua trước đó. Ngoài ra, còn có nhiều sự mới mẻ đang chờ đợi các con phía trước sau giải đấu lần này.

Trái ngược sự háo hức của các con, là những giọt nước mắt lăn trên má của bà và mẹ khi xe chở đội dần dần lăn bánh. Bên cạnh một chút lo lắng, thì nỗi nhớ con, nhớ cháu sẽ nhiều hơn rất nhiều vì họ chưa bao giờ phải trải qua cảm giác xa con lâu đến vậy. Tuy nhiên, họ biết rằng đây là cơ hội tốt khó có trong đời để các con trải nghiệm và trưởng thành hơn trong tương lai.

Ngoài đấu Giải, dự kiến các bạn VietGoal Hà Nội và Đà Nẵng sẽ có một trận tái đấu ngay trong khu tập huấn Hàm Rồng của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong một sự kiện lớn của VietGoal sẽ công bố rất sớm.

Dự kiến, U9 SHB Đà Nẵng sẽ mất hơn 8 tiếng di chuyển bằng đường bộ và sẽ có mặt tại Pleiku vào tối nay và sau đó sẽ nghỉ ngơi hồi phục. Cùng chúc cho HLV Huy Hoàng & 05 cầu thủ VietGoal Đà Nẵng sẽ cùng đội U9 SHB Đà Nẵng chinh phục được những khó khăn và có những kỷ niệm đẹp tại VCK U9 Toàn quốc 2024.