1900 3120

Trang chủ Tin tức CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL TRONG MÀU ÁO CAHN CỐNG HIẾN MỘT TRẬN ĐIÊN RỒ TRƯỚC NGỌC HÙNG TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC.

CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL TRONG MÀU ÁO CAHN CỐNG HIẾN MỘT TRẬN ĐIÊN RỒ TRƯỚC NGỌC HÙNG TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC.

16/08/2024

Nhập cuộc trận đấu cuối cùng của vòng đấu bảng trong thế cả 2 đã chắc suất vào vòng 1/16 nhưng hai đội đều không giấu quân, giấu bài mà tung lực lượng mạnh nhất vào sân cùng mệnh lệnh chơi cống hiến đúng tinh thần “để các con chơi bóng vô tư”, tạo nên một trận đấu điên rồ trong Nhà thi đấu Pleiku.

Tóm tắt, U9 CAHN khởi đầu trận đấu với 5 quả sút vào vào xà ngang trong 4 phút đầu trước khi bị Ngọc Hùng bất ngờ mở tỷ số, đội gỡ hoà 2 phút sau đó rồi bị dẫn 4-1 trong hiệp 1. Khi ngay cả các phụ huynh đẻ ra con mình còn không tin sẽ lật lại được thế trận thì các con chứng minh điều ngược lại bằng việc thêm 4 lần đưa bóng tiếp tục trúng xà ngang nhưng cũng kịp ghi 3 bàn, đưa tỷ số chung cuộc về 4-4. Với tỷ số này, CAHN dẫn đầu bảng D với 7 điểm, ghi được 20 bàn, thủng lưới 5 bàn, hiệu số +15, hơn đội xếp thứ hai là Ngọc Hùng đúng 2 bàn thắng.

Hết trận, HLV trưởng Sơn Tùng bày tỏ sự tự hào về tinh thần đoàn kết, bản lĩnh của các con khi dám chơi bóng khi bị dẫn trước rất sâu, tin tưởng vào bản thân và đồng đội. Từ vòng đấu sau, tất cả các đội đều mạnh như nhau nên trận đấu thuốc thử này là cực kỳ hữu ích.

Và những người hạnh phúc nhất là cha mẹ của các con khi chứng kiến con mình trưởng thành như thế nào. Bản lĩnh chỉ được rèn luyện khi gặp những thử thách lớn và dám vượt qua nó. Xin chúc mừng các cầu thủ nhí, Ban huấn luyện và các cha mẹ của các con.

Xin cảm ơn các cầu thủ nhí HYS – đại kình địch trong các trận derby bóng đá nhí tại Hà Nội với VietGoal nhưng luôn sát cánh, cổ vũ cho các bạn vì lý do đơn giản “đồng hương Hà Nội”.

VietGoal Media.