1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hoàng Mai VietGoal Vĩnh Hưng 2024 VietGoal Vĩnh Hưng – Sân Vĩnh Hưng chiều 12.10.2024: MINH CHÂU – BÔNG HOA XINH ĐẸP TRÊN SÂN CỎ
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Vĩnh Hưng – Sân Vĩnh Hưng chiều 12.10.2024: MINH CHÂU – BÔNG HOA XINH ĐẸP TRÊN SÂN CỎ

12/10/2024

Chiều thứ bảy ngày 12.10.2024, trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal Vĩnh Hưng trở nên tươi sáng và “xinh đẹp” hơn với cô gái duy nhất – Hồ Phạm Minh Châu. Không ngại cạnh tranh với các bạn nam, Minh Châu sẵn sàng thể hiện sự nhiệt huyết và tinh thần quyết tâm, làm cho không khí trên sân thêm phần sôi động. 

Đồng hành cùng Châu mỗi tuần đi tập là người bố tận tâm – anh Dũng. Anh luôn tự hào về tinh thần ham học hỏi của con gái Châu, biệt danh là Pi. Anh Dũng chia sẻ đã cho Pi học ở đây được bốn năm, nhận thấy con ngày càng tích cực, khỏe mạnh và vui vẻ hơn khi được hòa mình trên sân cỏ. Bên cạnh đó, nhận thấy chi phí cho trẻ học bóng đá tại VietGoal hợp lý nên anh tiếp tục đăng kí cho em trai Tép đi học khóa học bóng đá cho trẻ em cùng chị.

Nhân dịp 20/10, VietGoal xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Minh Châu và tất cả các chị em, đặc biệt là các cầu thủ nữ – những cô gái mạnh mẽ, đầy đam mê và luôn tỏa sáng trên sân cỏ. Chúc các bạn luôn tự tin, kiên trì theo đuổi niềm đam mê và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống cũng như bóng đá.