1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal “hái’ quả ngọt tại giải cống hiến cùng các VĐV & nghệ sĩ nổi tiếng.

VietGoal “hái’ quả ngọt tại giải cống hiến cùng các VĐV & nghệ sĩ nổi tiếng.

29/03/2024

Giải cống hiến lần thứ 18 vào ngày 27/03 là cuộc hội tụ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, cùng những vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc, cũng là mùa Cống hiến thứ 2 lĩnh vực âm nhạc và thể thao được tôn vinh trên cùng một sân khấu.

VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em Vinh dự nhận giải “Khát vọng Cống hiến” – hạng mục lần đầu có mặt trong Giải Thể thao Cống hiến. Đây chính là sự ghi nhận cho 12 năm kiên định theo đuổi mục tiêu nuôi dưỡng “bóng đá tử tế”, đồng hành cùng 15.000 học viên mỗi tuần tại gần 200 điểm huấn luyện khắp Việt Nam. VietGoal đã thành công trong việc lan tỏa những giá trị tích cực để “nơi bóng đá không chỉ là đá bóng” và xây dựng một cộng đồng thể thao mạnh mẽ và nhân văn.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành giải Chiến tích thể thao của năm nhờ thành tích xuất sắc tại ASIAD 19 và giải vô địch châu Á 2023, khẳng định vị thế hàng đầu trong bóng chuyền nữ khu vực.

VĐV Nguyễn Huy Hoàng, với màn trở lại đầy ấn tượng và việc giành vé dự Olympic 2024 cùng hàng loạt huy chương ở ASIAD 19 và SEA Games 32, được tôn vinh là Gương mặt thể thao của năm. Trong khi đó, VĐV Trần Thị Ngọc Yến, một tuyển thủ cầu mây trẻ, đã vượt qua các tên tuổi tài năng khác đạt giải Gương mặt Trẻ thể thao của năm.

Với Giải Cống hiến m nhạc, Đen “thắng lớn” khi giành giải Music Video của năm với MV “Nấu ăn cho em” và giải Nam ca sĩ của năm. Double 2T cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với việc đoạt hai giải thưởng danh giá: Nghệ sĩ mới của năm và Bài hát của năm cho “À lôi” một sáng tác của Bùi Xuân Trường.

Chương trình “Đỗ Bảo & Friends: Một mình bao la” đã được vinh danh trong hạng mục Chương trình của năm, đánh dấu chiếc cúp Cống hiến thứ 8 cho Đỗ Bảo trong số 16 lần được chọn làm ứng cử viên kể từ khi Giải Cống hiến ra đời. Trong khi đó ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm, Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2023 đã được vinh danh.

Nhóm DTAP một lần nữa được vinh danh là Nhà sản xuất của năm, đánh dấu lần thứ 3 đứng trên bục vinh quang cho cùng hạng mục. 2 lần chiến thắng ấn tượng trước đó vào các năm 2020 và 2023.

Album “Minh tinh” của Văn Mai Hương hợp tác với Hứa Kim Tuyền đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để giành lấy giải Album của năm.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã được xướng tên ở giải Nhạc sĩ của năm với hàng loạt hit khủng minh chứng cho tài năng và đóng góp nổi bật của anh cho nền âm nhạc Việt.

Danh hiệu Nữ ca sĩ của năm được trao cho Hòa Minzy, đánh dấu một năm làm việc không ngừng của cô. Sự công nhận này phản ánh sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp ca hát kéo dài mười năm của Hòa Minzy.

Giải Ấn tượng Cống hiến 2024 đã được trao cho Chương trình nghệ thuật “Đàn chim Việt” nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh nhạc sĩ Văn Cao. Chương trình này là kết quả của sự hợp tác giữa Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhạc sĩ Việt Nam.

Không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển cả thể thao lẫn âm nhạc trong việc xây dựng và làm phong phú thêm nền văn hóa xã hội, Giải Cống hiến còn là minh chứng cho sự cam kết và đóng góp không ngừng của các cá nhân, tổ chức trong việc nâng cao giá trị cộng đồng. Dù ở lĩnh vực nào, ai cũng có thể cống hiến, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quyên Nguyễn.

#vietgoal #giaiconghien