1900 3120

Trang chủ Tin tức Đồng Nai Super Cup 2024 – Chương kế tiếp cho đam mê bóng đá tài điểm cầu mới.

Đồng Nai Super Cup 2024 – Chương kế tiếp cho đam mê bóng đá tài điểm cầu mới.

02/04/2024

Sau thành công vang dội của Super Cup Sài Gòn, VietGoal  – Trung tâm Bóng đá Trẻ em tiếp tục hành trình mới tại Đồng Nai với tên gọi Đồng Nai Super Cup 2024.
🕔 Thời gian: 15h00 07/04/2024.
📍 Địa điểm: Sân Thanh Bình – 149 Phạm Văn Khoai, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngoài việc tập trung vào việc chọn lựa sân bóng lý tưởng với điều kiện tốt nhất, VietGoal còn chú trọng đến công tác chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo mỗi cầu thủ có cơ hội thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp và thoải mái nhất. Đặc biệt, VietGoal Đồng Nai sẽ là chủ nhà thân thiện, đón tiếp các đội VietGoal Sài Gòn cùng tham gia, đẩy cao tinh thần cạnh tranh và mang đến cơ hội để các cầu thủ nhí Đồng Nai thử sức, học hỏi và chinh phục.

Để sẵn sàng cho giải đấu này, Quý Phụ huynh hãy khuyến khích các cầu thủ nhí tận dụng mọi cơ hội chuẩn bị: từ việc duy trì sức khỏe, lối sống lành mạnh, đến việc tham gia đều đặn các buổi tập luyện và nắm vững chiến thuật từ ban huấn luyện.

VietGoal tin rằng không chỉ câu lạc bộ, hơn 300 cầu thủ nhí VietGoal Đồng Nai và cả đội khách VietGoal Sài Gòn cũng đang mong ngóng từng ngày đến giây phút được thi đấu và tỏa sáng phải không nào. Hẹn gặp các “ngôi sao nhí” vào cuối tuần này nhé!