1900 3120

Trang chủ Tin tức 03 CẦU THỦ VIETGOAL ĐƯỢC TUYỂN VÀO CLB SHB ĐÀ NẴNG: ĂN CÂY NÀO – RÀO CÂY NẤY!

03 CẦU THỦ VIETGOAL ĐƯỢC TUYỂN VÀO CLB SHB ĐÀ NẴNG: ĂN CÂY NÀO – RÀO CÂY NẤY!

09/07/2024

Hôm nay, có một tin vui tới với thầy trò đội U11 VietGoal Đà Nẵng khi cầu thủ Trung Bảo cùng 02 thủ môn Đăng Thạch và Tuấn Kiệt chính thức được tuyển chọn vào đội U11 SHB Đà Nẵng, đội bóng vừa chính thức trở lại V-League, đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đây cũng là đội bóng đào tạo nên HLV Minh Thảo của các học trò xuất sắc này.

Hiện tại, VietGoal đã có mặt tại 10 thành phố trên cả nước. Ở đâu CLB cũng mong muốn phát triển rộng bóng đá cộng đồng, và thông qua đó tìm kiếm và phát triển khác cầu thủ tiềm năng, vun đắp cho các em đủ cứng cáp rồi định hướng cho các em và gia đình theo con đường chuyên nghiệp. Mỗi lần nhận được thông báo các em được bước chân vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp, những người thầy, những người quản lý tại VietGoal luôn có những cảm xúc đan xen khó tả. Mừng vì các em có một bước tiến dài, và cũng hơi hụt hẫng khi tự dưng lớp vắng đi những em chơi tốt nhất, là nòng cốt để chinh phục các giải đấu.

Nhưng chỉ là xáo trộn tí thôi, vì mục tiêu lớn nhất của CLB chính là cùng chung tay phát triển bóng đá tại nhiều địa phương, từ đó phát triển nền bóng đá chung của đất nước. Sau này ai biết được, tại các Giải đấu Vô địch Quốc gia hay thậm chí tại Đội tuyển Việt Nam, các đồng đội lại hỏi nhau “Ngày xưa cậu cũng tập VietGoal à? Ở tỉnh nào?”

Chúc 3 chàng trai nhí tập trung học bóng đá tốt, sớm là một phần của cơn lốc màu da cam bên bờ sông Hàn nhé!

Tin liên quan