1900 3120

Trang chủ Tin tức 04 cầu thủ VietGoal Saigon chạm 1 tay vào giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp cùng PVF

04 cầu thủ VietGoal Saigon chạm 1 tay vào giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp cùng PVF

19/03/2024

Ngày 16 và 17/03/2024, tại Biên Hòa, 04 cầu thủ tốt nhất của VietGoal Saigon đã vượt qua hơn 400 cầu thủ tài năng sau 03 vòng tuyển chọn gắt gao của PVF – Top 3 học viện đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất châu Á cấp chứng nhận bởi Liên đoàn bóng đá Châu Á.

12 cầu thủ của VietGoal tham gia được tuyển chọn từ hơn 3000 cầu thủ đang tập trong gần 60 điểm huấn luyện bóng đá cộng đồng của CLB tại thành phố Hồ Chí Minh, tập luyện chuyên sâu 4 buổi mỗi tuần để chuẩn bị cho những cơ hội như thế này. Bốn cầu thủ Hữu Nhân, Kiến Văn, Tùng Lâm và Thiên Khải đã từng bước đã vượt qua các quy định thi đấu khắt khe nhất của PVF như thủ môn không phát bóng dài, không tính bàn thắng từ những cú sút xa hay tạt bóng bổng để thể hiện tư duy và kỹ năng chơi bóng. Các con đã tự tin thể hiện, làm hài lòng các tuyển trạch viên rất có kinh nghiệm.

Cũng đã có những giọt nước mắt đã rơi của cầu thủ VietGoal Saigon khi phải dừng bước sau vòng tuyển chọn thứ Hai, nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp – với sự khắt khe cùng những tiêu chí đặc biệt của mỗi CLB. Mong rằng các con không ngừng rèn luyện và hãy luôn sẵn sàng cho những cơ hội sắp tới. Giấc mơ chinh phục những đỉnh cao của bóng đá luôn rộng mở cho những ai dám theo đuổi nó.

Ngày nay, khi mà các trung tâm bóng đá cộng đồng phát triển rất mạnh, các CLB bóng đá trẻ chuyên nghiệp cũng đã nắm bắt xu thế này để dễ dàng tìm kiếm những tài năng từ những trung tâm bóng đá trẻ em như VietGoal, nơi có những lớp dạy bóng đá cho các bạn ngay từ rất nhỏ trước khi tham gia vào đợt tuyển chọn cầu thủ chuyên nghiệp tại lứa tuổi 11. Ông Ông Eric Abrams, Giám đốc học viện bóng đá trẻ PVF khẳng định càng có nhiều trẻ em tham gia bóng đá cộng đồng từ nhỏ, càng có nhiều cơ hội để tìm kiếm và phát triển ngôi sao bóng đá cho đội tuyển Việt Nam.
Đó là cách tốt và duy nhất.