1900 3120

Trang chủ Tin tức 1000 LỚP BÓNG ĐÁ CỦA VIETGOAL ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC MẶC NIỆM BÁC NGUYỄN PHÚ TRỌNG: HỌC CÁCH BIẾT ƠN.

1000 LỚP BÓNG ĐÁ CỦA VIETGOAL ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC MẶC NIỆM BÁC NGUYỄN PHÚ TRỌNG: HỌC CÁCH BIẾT ƠN.

29/07/2024

Cuối tuần qua, 15.000 cầu thủ nhí cùng hơn 500 Huấn luyện viên của VietGoal tại 10 thành phố khắp cả nước đã đồng thời trang trọng tổ chức Nghi lễ mặc niệm Bác Nguyễn Phú Trọng – Cố Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Chương trình chỉ diễn ra trong đúng một phút trước buổi tập, nhưng thực sự để lại nhiều ý nghĩa với thầy trò và các Phụ huynh,  đúng với một tinh thần “Nơi bóng đá không chỉ là đá bóng”.

Anh Toni, HLV trưởng VietGoal Saigon nói “chúng tôi luôn mong muốn thông qua những hoạt động trên sân cỏ để giúp cho các bạn nhỏ học được những kĩ năng sống cần thiết. Một trong số đó chính là tình yêu nước và lòng biết ơn nguồn cội.  Tôi cảm thấy rất xúc động khi cùng các con thực hiện nghi lễ trang trọng này để tưởng nhớ bác Nguyễn Phú Trọng.

“Tôi đã đi nửa thế giới và chưa thấy đất nước nào tuyệt vời như Việt Nam” anh Cris, quốc tịch Nigeria là Phụ huynh học viên ở VietGoal Saigon chia sẻ. Những ngày qua anh đã trực tiếp thấy và xem trên truyền thông hàng triệu người bày tỏ cảm xúc khi tiễn đưa một Nhà lãnh đạo, nay con của anh được tham dự một cách trang trọng, ý nghĩa ngay trong lớp tập bóng đá. Anh cảm ơn Ban huấn luyện và các đồng đội đã dạy cho con trải nghiệm tuyệt vời về lòng biết ơn.

Một sự kiện trọng đại của đất nước vừa qua đi, những bài học về tình yêu, trách nhiệm với đất nước lại càng khắc sâu hơn với mỗi người dân Việt Nam. Đối với tập thể VietGoal, chúng tôi càng cảm nhận rõ hơn về trách nhiệm huấn luyện một thế hệ trẻ – tương lai của đất nước.