1900 3120

Trang chủ Tin tức 11/14 cầu thủ VietGoal đậu tuyển sinh PVF – Trung tâm bóng đá trẻ em hiện đại nhất Việt Nam

11/14 cầu thủ VietGoal đậu tuyển sinh PVF – Trung tâm bóng đá trẻ em hiện đại nhất Việt Nam

10/01/2024

Trong một năm thực sự tỏa sáng ở đấu trường các CLB bóng đá trẻ tại miền Bắc, nên lứa cầu thủ sinh năm 2013 của VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em rất tự tin bước vào kỳ tuyển trạch của PVF – Trung tâm bóng đá hiện đại nhất Việt Nam do VinGroup thành lập.

Những yêu cầu khắt khe của các chuyên gia bóng đá ở đây trong các trận đấu như thủ môn không phát bóng dài, không tính bàn thắng từ những cú sút xa hay tạt bóng bổng để kiểm tra tư duy chơi bóng của cầu thủ càng làm lứa năng khiếu của VietGoal thêm hưng phấn vì gần đây các em được những chuyên gia futsal của CLB Thái Sơn Bắc đào tạo kỹ năng kiểm soát bóng và khả năng xử lý nhanh trong phạm vi hẹp khá thuần thục.

Bên cạnh ưu tiên tuyển chọn cho Công an Hà nội, VietGoal cũng giúp các con được thử sức ở nhiểu đấu trường khác để các gia đình có sự lựa chọn tốt nhất cho các con trên con đường phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ngay cả những bạn chưa vượt qua được kỳ tuyển trạch này, cũng đừng ngừng mơ ước nhé. Nhiều cầu thủ còn bắt đầu tập bóng đá chuyên nghiệp khi 18-20 tuổi vẫn tỏa sáng ở sân chơi World Cup như thường – khi ước mơ của họ đủ lớn.

Chúc các con nỗ lực để biến những ước mơ nhỏ thành sự thật.

Ảnh: Đào Đình Thao.

Phương Linh.