1900 3120

Trang chủ Tin tức 200 cầu thủ nhí tranh tài buổi tuyển chọn các lứa đội tuyển VietGoal Saigon

200 cầu thủ nhí tranh tài buổi tuyển chọn các lứa đội tuyển VietGoal Saigon

11/03/2024

Sáng ngày 09/03/2024, tại Khu liên hiệp thể thao Vạn Xuân, thành phố Hồ Chí Minh, VietGoal đã tổ chức buổi tuyển chọn các lứa tuổi cho đội tuyển của VietGoal Saigon. Buổi tuyển chọn đã thu hút sự tham gia của 200 tài năng nhí từ nhiều Câu lạc bộ/trung tâm trên địa bàn TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các khu vực lân cận,

Trong không khí sôi động, các cầu thủ trẻ đã thể hiện tài năng và kỹ năng của mình thông qua những bài kiểm tra và trận đấu thử thách. Dưới sự quan sát của đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm, mỗi pha bóng, mỗi chuyển động đều được ghi nhận, đánh giá, nhằm tìm ra những viên ngọc quý nhất. Mỗi lứa tuổi, các HLV có các tiêu chí tuyển chọn riêng, trên cơ sở 04 tiêu chí quan trọng là Tư duy chơi bóng, Kỹ năng, Thể hình – Thể lực và Tinh thần thi đấu.

Các cầu thủ sinh năm 2012, 2013, 2014, 2015, 2016 & 2017 được lựa chọn sẽ có cơ hội tập luyện các huấn luyện viên tâm huyết nhất của VietGoal theo mô hình xã hội hóa và các buổi tập luyện sẽ được tổ chức một cách hợp lý, để các em vẫn có thể tham gia vào các hoạt động học tập bình thường tại trường, đồng thời duy trì lịch trình học tập và tập luyện một cách cân đối. Trong đó lứa tuổi 2013 là còn 03 tháng chuẩn bị để bước vào Giải U11 toàn quốc trong màu áo Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, trong khi các lứa tuổi khác có một sự chuẩn bị kỳ công và dài hạn nhằm hướng tới mục tiêu cao nhất của các Giải đấu trẻ cấp đội Quốc gia.

VietGoal xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả Phụ huynh và các cầu thủ đã tham gia vào sự kiện này. Sự hỗ trợ và sự quan tâm của Quý Phụ huynh chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục mài giũa, nuôi dưỡng thế hệ bóng đá trẻ em tiềm năng tiếp theo trong tương lai.