1900 3120

Trang chủ Tin tức Binh Duong Super Cup 2024 đã sẵn sàng!

Binh Duong Super Cup 2024 đã sẵn sàng!

10/04/2024

Sau thành công của các giải đấu Siêu cúp tại TPHCM và Đồng Nai, VietGoal tiếp tục hành trình với Binh Duong Super Cup 2024, mở ra không gian đấu tranh sôi động, nơi các cầu thủ nhí VietGoal Bình Dương sẽ chào đón các bạn nhỏ từ VietGoal Saigon tại quận 12 để cùng nhau thi đấu, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê bóng đá.

🕔 Thời gian: 15h00, ngày 14/04/2024.
📍 Địa điểm: Sân Song Nam, số 401/36 Lê Hồng Phong, p.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Anh Nguyễn Hoài Nam, Founder VietGoal chia sẻ: “Mục tiêu của VietGoal là tạo dựng càng nhiều sân chơi cho các em nhỏ. Việc tổ chức giải tại một địa điểm trung tâm là để tiết kiệm thời gian, công sức cho các cầu thủ nhí, đồng thời kích thích tinh thần thi đấu bằng cách mời thêm các cầu thủ từ các khu vực lân cận.”

Với đội ngũ trọng tài được tập huấn riêng từ TPHCM, các trận đấu tại Binh Duong Super Cup 2024 sẽ được điều hành một cách suôn sẻ, đúng luật giúp các cầu thủ nhí có trải nghiệm như một Giải đấu chuyên nghiệp thực sự. Đội ngũ truyền thông VietGoal sẽ đồng hành xuyên suốt giải đấu, đảm bảo rằng không một khoảnh khắc nào sẽ bị bỏ qua. Mỗi bức ảnh, mỗi đoạn video sẽ trở thành món quà vô giá, ghi dấu những trải nghiệm và thành tựu của các cầu thủ nhí & gia đình.

Quý Phụ huynh và các cầu thủ nhí tận dụng mọi cơ hội để chuẩn bị tốt nhất, từ việc duy trì sức khỏe đến luyện tập và chiến thuật, hướng tới một giải đấu đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị. Hãy cùng nhau chờ đợi, cổ vũ và đón xem những màn trình diễn đầy nhiệt huyết và tài năng tại Binh Duong Super Cup 2024!

Tin liên quan