1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal Tân Bình III – Sân CĐ Lý Tự Trọng Chiều 02.12.2023: Rèn luyện kỹ năng sút bóng cho các cầu thủ nhí

VietGoal Tân Bình III – Sân CĐ Lý Tự Trọng Chiều 02.12.2023: Rèn luyện kỹ năng sút bóng cho các cầu thủ nhí

02/12/2023

Sút bóng là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với các cầu thủ nhí muốn theo đuổi đam mê bóng đá. Để có thể sút bóng chính xác và mạnh mẽ, các em cần phải luyện tập thường xuyên các bài tập cơ bản như sút bóng vào tường, sút zigzag qua các chướng ngại vật, sút phạt đền, sút xa…

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến yếu tố kỹ thuật như độ ngắm bóng, góc đá, sức mạnh chân, cách đặt lòng bàn chân tiếp xúc với bóng. Với sự tập luyện miệt mài dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp, các cầu thủ nhí hoàn toàn có thể dần dần hoàn thiện kỹ năng sút bóng của bản thân.

Các cầu thủ nhí tại VietGoal đang tập luyện kỹ năng sút bóng. Ảnh: Kiều Thư

Tại VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em, có khóa học bóng đá cho trẻ đang là sân chơi lý tưởng để trang bị cho các em những kỹ năng chơi bóng đá chuẩn. Tại đây, các cầu thủ nhí sẽ được tham gia lớp học cùng các bạn cùng trang lứa, vui chơi và rèn luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên giỏi.

Với mức chi phí cho trẻ học bóng đá phải chăng, phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình tại VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em, là nơi uy tín để theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sau này.

Như vậy, tập luyện kỹ năng sút bóng cho trẻ em là điều vô cùng quan trọng, giúp các em dần hoàn thiện kỹ thuật để trở thành cầu thủ bóng đá tài năng. Các bậc phụ huynh nên tìm hiểu thêm thông tin về VietGoal để cho con em tham gia.