1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal Dream Team – Sân Phú Nhuận Ngày 18.08.2024: Nhà Vô Địch Tâng Bóng Nghệ Thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc Tiếc Nuối Cho U10 VietGoal SaiGon Khi Phải Dừng Chân Tại Vòng Loại Giải Lotteria Challenge Cup 2024.

VietGoal Dream Team – Sân Phú Nhuận Ngày 18.08.2024: Nhà Vô Địch Tâng Bóng Nghệ Thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc Tiếc Nuối Cho U10 VietGoal SaiGon Khi Phải Dừng Chân Tại Vòng Loại Giải Lotteria Challenge Cup 2024.

21/08/2024

Nhà Vô Địch Tâng Bóng Nghệ Thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc Tiếc Nuối Cho U10 VietGoal SaiGon Khi Phải Dừng Chân Tại Vòng Loại Giải Lotteria Challenge Cup 2024.

Ở mùa giải trước, khi VietGoal mới chỉ lần đầu tham giai giải đấu nhưng suýt đã làm làm nên chuyện khi tiến vào tới tứ kết. Năm nay trong khi các đội đều đưa lứa U11 tham gia giải thì VietGoal SaiGon đã đặt niềm tin vào các cầu thủ U10 của mình, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để các em được cọ sát và cũng phục vụ cho việc rèn quân cho giải U11 toàn Quốc năm sau.

Giải đấu năm nay VietGoal SaiGon xếp chung bảng với FC Trương Định , Kids Star Q12 và Trường Võ Thị Sáu. Với bảng đấu này huấn luyện viên Hùng Quý đã chia sẽ đây là bảng đấu rất khó khăn. Ngoài trừ Trương Định là CLB mới thành lập thì hai đội còn lại đều rất mạnh đặc biệt là Võ Thị Sáu (đội hai năm gần đây nhất đều dành vé vào chơi vòng Chung Kết).

Bước vào trận mở màn U10 VietGoal SaiGon đã thể hiện sự quyết tâm và chứng minh rằng mộng mơ dành được một xuất vào chơi vòng chung kết là hoàn toàn có cơ sở bằng một chiến thắng giòn dã bốn sao trước U11 Gia Định. Sau chiến thắng thủ môn Hải Đăng là người để lại ấn tượng nhất khi cậu rất biết cách chuyển hoá những bàn thắng của đội bạn thành cơ hội. Ngay sau đó anh Đỗ Kim Phúc đã tiến tới chúc mừng và có một màn cá độ nhỏ. Nếu Hải Đăng giữ sạch lưới trong trận sau anh Phúc sẽ dành tặng cậu một đôi găng tay mới.

Trận đấu thứ hai VietGoal SaiGon chỉ cần không thua trước Kids Star Q12 là sẽ chắc suất vào tứ kết, vì ở trận trước đó Kids Star Q12 đã để thua 0-5 trước Võ Thị Sáu. Nhưng rồi đoàn tàu của hlv Hùng Quý đã lệch ray, khi ở phút cuối cùng trong một tình huống lộn xộn trước cầu môn của Hải Đăng khiến em không thể kiểm soát được để rồi em không thể nhận được đôi găng tay mới còn con đường vào tứ kết của U10 VietGoal SaiGon sẽ thêm phần chông gai.

Ở trận đấu cuối U10 VietGoal SaiGon không được phép thua trước U11 Võ Thị Sáu mới có thể đi tiếp. Các cầu thủ nhí của VietGoal SaiGon chơi đúng với ý đồ của hlv Hùng Quý, nhưng trong một ngày thi đấu mà thước ngắm của các cầu thủ VietGoal SaiGon bị lệch tâm thì các tình huống bóng chỉ dừng lại ở cơ hội. Tấn công nhiều mà không hiệu quả VietGoal SaiGon đã phải trả giá với những tình huống phản công của Võ Thị Sáu. Qua đó VietGoal SaiGon phải chấp nhận dừng bước tại giải đấu năm nay.

U10 VietGoal SaiGon 4 – 0 U11 Trương Định

U10 VietGoal SaiGon 0 -1 U11 Kids Star Q12

U10 VietGoal SaiGon 0 – 4 U11 Võ Thị Sáu

Chứng kiến cuộc hành trình đầy tiếc nuối của U10 VietGoal SaiGon nên ngay sau khi kết thúc trận đấu anh Phúc đã tới và động viên từng cầu thủ nhí của VietGoal SaiGon. Qua giải đấu tuy các em không phải là những người chiến thắng sau cùng nhưng các em đã có thêm được cho mình nhũng trải nghiệm đầy bổ ích để có thể sẵn sàng bước vào những sân chơi sắp tới. Xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Giải Lotteria Challenge Cup 2024 đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ.

Việt Hoàn