1900 3120

Trang chủ Tin tức BÓNG ĐÁ VÀ SỰ SẺ CHIA

BÓNG ĐÁ VÀ SỰ SẺ CHIA

16/07/2024

Cuối tuần qua, cầu thủ nhí 2 đội tuyển U10 và U11 VietGoal Đà Nẵng đã có dịp tham dự Giải bóng đá Summer 2024 tại xã Tam Hòa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cùng với 07 đội bóng khác trong khu vực. Lần này cả đội cùng nhau đi đến một nơi xa hơn và chơi bóng ở những nơi khác phù hợp với những trải nghiệm thường ngày. 

Lần đầu tiên cả đội cùng nhau di chuyển một quãng đường xa và thi đấu bóng đá trên mặt sân cỏ tự nhiên gồ ghề và khô cứng, khác với sân cỏ nhân tạo bằng Giày, êm ái hàng ngày tập luyện và thi đấu. Các cậu quay ra thì thì thầm to nhỏ cùng nhau: “Bình thường các bạn đá bóng ở sân này khó mà hết bọn mình ấy nhỉ!” Các cầu thủ nhí VietGoal tự nhiên hiểu ra được trở nên e ngại trong việc tập luyện bóng đá của những người bạn nơi đây. Trò chuyện cùng các bạn, các cầu thủ còn biết thêm nhiều khó khăn khác trong đời sống sinh hoạt, học tập hằng ngày của các bạn.

Để chia sẻ cùng các bạn học sinh đang hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Hòa, hội phụ huynh, BHL VietGoal và các bạn cầu thủ U10 và U11 VietGoal Đà Nẵng đã chung tay cùng BTC giải Summer 2024 ủng hộ vào quỹ “Đồng hành cùng trẻ em mẫu giáo đến trường”, giúp các bạn có thêm điều kiện mua trang thiết bị cho năm học mới.

Chẳng còn xa lạ gì với việc tham gia các giải đấu giao hữu, nhưng chuyến đi lần này trở nên đặc biệt hơn với các cầu thủ nhí VietGoal nhờ những trải nghiệm quý giá sau trái bóng tròn. Đó là sự thấu hiểu và chia sẻ bằng những hành động đẹp. Bóng đá không chỉ là trò chơi mà còn hướng đến những giá trị “chân – thiện – mỹ” là vì thế.