1900 3120

Trang chủ Tin tức CAHN CÙNG VIETGOAL LÀM LỄ XUẤT QUÂN ĐI CHINH PHỤC GIẢI U11 TOÀN QUỐC.

CAHN CÙNG VIETGOAL LÀM LỄ XUẤT QUÂN ĐI CHINH PHỤC GIẢI U11 TOÀN QUỐC.

06/06/2024

Sáng ngày 03/06/2024 tại Văn phòng CLB Bóng đá CAHN, BHL VietGoal đã cùng Ban giám đốc Công an Hà Nội FC trang trọng làm Lễ sản xuất quân đội cho đội U11 đi thi đấu tại Bắc Giang trong khuôn khổ Giải U11 Toàn quốc 2024.

Đây là lần thứ hai các cầu thủ nhí của VietGoal được vinh dự khoác lên chiếc áo dài nhất của CLB CAHN – một đội bóng bóng truyền thống lâu đời và cũng là Nhà đương kim vô địch Việt Nam. Biết rõ điều này, Huấn luyện viên Nguyễn Quang Huy và các học trò của mình đã chuẩn bị thời gian đến gần 03 năm, sử dụng toàn bộ năng lượng do CLB đào tạo đưa ra đi thi đấu quyết tâm lọt vào vòng chung kết kết nối và có thành tích cao tại Giải thích.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Công an Hà Nội đã yêu cầu Ban huấn luyện bên cạnh công việc thi đấu quyết tâm thì phải đá đẹp, cống hiến cũng như luôn hoạt động chuyên nghiệp đúng đắn với tiêu chuẩn của CLB đã và đang xây dựng. Thầy mặt CLB, đồng chí Cường cũng có những món quà ý nghĩa của CLB tặng cho các cầu thủ nhí, chúc cho chuyến hành quân xa nhà gặp nhiều may mắn.

Đội tuyển tham gia U11 toàn quốc lần này bao gồm 20 chiến binh xuất sắc nhất được tuyển chọn gạt gao từ gần 10.000 cầu thủ nhí tại các lớp cộng đồng VietGoal Hà Nội và đưa vào đào tạo chuyên sâu trong thời gian rất dài. Trong năm vừa qua, các cầu thủ nhí đã khẳng định năng lực của mình qua thành tích Giải nhì huấn luyện viên Thanh Hoá 2024 và Giải nhì U11 HCFL – SS1 Động Lực Star League 2024.

Giải U11 toàn quốc năm nay có 50 đội trong đó có 20 đội thi đấu tại Bắc Giang. Đây không chỉ là chiến đấu quan trọng nhất trong các năm của CLB mà còn là cơ hội để các thể hiện mình trước các nhà tuyển trạch đến từ cả nước, từ đó tiến bước theo mơ ước trở thành thành thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hãy cùng chờ đón một mùa giải tràn hy vọng thành công cho các cầu thủ nhí VietGoal nhé!