1900 3120

Trang chủ Tin tức CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL DIỆN ÁO HỒNG ĐẠI DIỆN CAHN FC VƯỢT QUA BÌNH ĐỊNH TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC

CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL DIỆN ÁO HỒNG ĐẠI DIỆN CAHN FC VƯỢT QUA BÌNH ĐỊNH TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC

14/08/2024

Dù khá hưng phấn sau trận thắng đầu tay  trước Quảng Trị tại Giải U9 Toàn quốc, nhưng các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo CAHN vẫn khá tâm lý trước các bạn đá Bình Định, bởi đây là một trong những tỉnh có nền bóng đá tốt nhất Việt Nam, luôn có những nhân tài cho Đội tuyển Quốc gia.

Hiểu rõ các học trò của mình sẽ dễ chơi hơn nhiều nếu có bàn thắng trước, HLV Sơn Tùng cho các con chơi chắc chắn, cố gắng giữ an toàn ở khâu phòng ngự và tìm cơ hội mở tỷ số. Phút thứ Ba, Tuấn Bảo có cơ hội sút sau một pha đá biên từ sân nhà, bóng đi vào góc cao khiến thủ môn của Bình Định phải đứng nhìn bàn thắng được ghi.

Chỉ chờ có thế, Ban huấn luyện ngay lập tức xua các học trò nhí lên tấn công liên tục, người đá trong mệt ra cho người ngoài vào tạo thành những đợt sóng tấn công không ngừng. Kết thúc U9 CAHN dành chiến thắng với tỷ số 9-0, trong đó Tuấn Bảo lập hat-trick, Đức Mạnh ghi 2 bàn, Quang Tùng, Sơn Bình, Bảo Long mỗi bạn 1 bàn và một bàn đội bạn phản lưới nhà.

Thắng trận này, U9 CAHN đã chắc chắn lọt vào vòng trong, nhưng BHL vẫn cùng các con tập trung cao độ, ở lại nghiên cứu U9 Ngọc Hùng là một đội bóng rất mạnh tại TP. Hồ Chí Minh để quyết tâm thắng để dành ngôi đầu bảng trong trận đấu trực tiếp vào sáng ngày 16/08/2024 tới đây.

Hãy tặng các cầu thủ nhí VietGoal 1 ❤️ để cổ vũ các con trong hành trình chinh phục Giải bóng đá Nhi đồng Toàn quốc Toyota Cup 2024 nhé!