1900 3120

Trang chủ Tin tức Cầu thủ VietGoal đại diện CLB Công an Hà Nội dự họp báo giải bóng đá U9 toàn quốc 2024

Cầu thủ VietGoal đại diện CLB Công an Hà Nội dự họp báo giải bóng đá U9 toàn quốc 2024

04/04/2024

Ngày 04/04/2024, Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024, sự kiện thể thao dành cho các cầu thủ nhí được mong đợi nhất trong năm do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức, đã chính thức khởi động với buổi họp báo công bố chi tiết về giải đấu. 10 cầu thủ VietGoal Trung tâm Bóng đá Trẻ em đại diện cho U9 Công an Hà Nội trong số gần 700 cầu thủ nhí sẽ tham gia tranh tài, hứa hẹn một mùa giải rực lửa.


Tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu và tuyển thủ U23 quốc gia Nguyễn Hữu Thực đã có mặt để truyền động lực cho các cầu thủ nhí. Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Mỗi cầu thủ nhí đều có tiềm năng trở thành những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam. Quan trọng là các em phải luôn giữ vững niềm tin, luôn nỗ lực và không bao giờ từ bỏ ước mơ.” Đây chắc chắn sẽ là lời khích lệ, động viên to lớn giúp các em tiếp tục cố gắng hết mình trên con đường chinh phục giấc mơ sân cỏ.


Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/08/2024 đến 26/08/2024 tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai với sự tham gia của 32 đội bóng trên toàn quốc, gấp đôi số đội so với mùa giải trước thể hiện sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ vào bóng đá trẻ của Việt Nam. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, với vai trò là nhà tài trợ chính, tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc phát triển bóng đá Việt Nam, từ cơ sở đến điều kiện thi đấu chuyên nghiệp.


Với thông điệp “Ươm mầm tài năng”, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là điểm khởi đầu cho nhiều giấc mơ bóng đá, đồng thời góp phần vào việc thực hiện “Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2021-2030”, với mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Quyên Nguyễn.
Ảnh: Hoàng Giang