1900 3120

Trang chủ Tin tức CẦU THỦ VIETGOAL LẬP KỶ LỤC GHI BÀN NHANH NHẤT THẾ GIỚI VỚI 01 GIÂY 40 VÀO LƯỚI QUẢNG TRỊ TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC

CẦU THỦ VIETGOAL LẬP KỶ LỤC GHI BÀN NHANH NHẤT THẾ GIỚI VỚI 01 GIÂY 40 VÀO LƯỚI QUẢNG TRỊ TẠI GIẢI U9 TOÀN QUỐC

12/08/2024

Kỷ lục này trước đó được Guiness ghi nhận là của Al Abed năm 2009 khi ghi bàn vào lưới Al Shoalah, từ lúc trọng tài thổi còi đến lúc bóng bay vào lưới mất 02 giây 72. Cũng nhờ bàn thắng nhanh kỷ lục này của Tuấn Bảo, các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo Công an Hà Nội đã chơi rất hưng phấn, vượt qua ẩn số Quảng Trị với tỷ số 7-1. Chiến thắng bất ngờ này mở ra khá nhiều hy vọng vào vòng trong dành cho các cậu bé tập luyện bóng đá cộng đồng tại một Giải đấu tầm cỡ Quốc gia.

Và một cầu thủ khác của VietGoal đã lập thêm một kỷ lục thế giới ngay trong trận đấu này, khi đồng hồ mới chỉ sang giây 41 thì Cao Thiên Ân sau một pha phối hợp hoàn hào đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Trên thế giới chưa bao giờ bảng tỷ số bóng đá ghi nhận 2 bàn thắng của 2 cầu thủ cùng ở phút thứ 1 như vậy.

Đội ghi được thêm 05 bàn nữa do công của Quang Tùng, Đức Mạnh, Hà Sơn Bình, Anh Khoa và Gia Kiệt. Có được tỷ số tốt, HLV Sơn Tùng quyết định thay các cầu thủ khác vào sân với lời dặn “Các con ngoài cạnh tranh với các đội khác còn phải cạnh tranh với nhau trong đội để chứng minh tại sao mình xứng đáng được vào sân thi đấu”. Chính động lực này mà những cậu bé ngây thơ cứ lăn xả vào chơi hết mình, tạo nên một trận đấu cực hay dành tặng khán giả Pleiku.

Một trong những lý do để U9 CAHN thi đấu hưng phấn trong ngày hôm nay là nhờ có sự cổ vũ của các cha mẹ đồng loạt xin nghỉ phép để vào cổ vũ. Ngoài ra, có nguyên một dàn CĐV hùng hậu là đội U9 SHB Đà Nẵng, vì một lý do rất đơn giản “nửa đội hình đội và HLV Huy Hoàng cũng là người nhà VietGoal”. Các bạn Hà Nội đá xong ra cảm ơn các bạn, hẹn ngày mai chúng tớ cũng ra cổ vũ cho các bạn nhé!

VietGoal Media.