1900 3120

Trang chủ Tin tức CHÍNH THỨC: VIETGOAL CUP 2024 KHU VỰC MIỀN NAM CHUẨN BỊ KHỞI TRANH.

CHÍNH THỨC: VIETGOAL CUP 2024 KHU VỰC MIỀN NAM CHUẨN BỊ KHỞI TRANH.

02/08/2024

Hơn 3000 cầu thủ nhí VietGoal tại khu vực miền Nam sau một mùa hè cháy bỏng cùng bóng đá sẽ chuẩn bị bước vào Giải bóng đá lớn nhất năm với sự tham gia của 144 đội bóng lứa tuổi từ U7 đến U13+ từ các thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An và Biên Hòa, thi đấu từ 17/08 đến 22/09 trên 02 sân thi đấu là Vạn Xuân (Quận Tân Bình) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật (Thành phố Thủ Đức). Đặc biệt năm nay, để nâng cao chất lượng chuyên môn, Ban tổ chức sẽ đưa Molten – Quả bóng thi đấu Nhật Bản tiêu chuẩn FIFA đã được sử dụng ở những Giải đấu lớn như AFC Asian Cup, Europa League, J-League và Thai League là Bóng thi đấu chính thức.

Giải đấu cũng sẽ áp dụng thể thức mới là đấu loại trực tiếp để tăng tính cạnh tranh, các đội chiến thắng sẽ được vào vòng đấu sau, đấu trường hợp nhất sẽ phân định bằng loạt hình phạt đầy kịch tính. Qua đây, các cầu thủ nhí sẽ trau dồi được lĩnh vực bằng cách làm quen với áp lực của giải đấu, học cách giữ bình tĩnh trước hàng ngàn ánh mắt theo dõi, cách tận hưởng chiến thắng hay đứng lên sau thất bại. VietGoal Cup 2024 là nơi những tình huống bạn được kết nối và những ký ức đáng nhớ được tạo nên. 

Đối với các bậc phụ huynh, đây là cơ hội để chứng minh mình trưởng thành. Qua từng trận đấu, cha mẹ sẽ tìm thấy con mình bên ngoài việc làm bộ về kỹ thuật, còn phát triển những sản phẩm chất quý giá như tinh thần đồng đội, khả năng tự tin và khả năng lãnh đạo.

Hãy để các cầu thủ nhí của chúng ta trở thành một phần của hành vi đáng nhớ này. Theo dõi FanPage VietGoal để cập nhật thông tin mới nhất về giải pháp. Và nếu bạn chưa tham gia VietGoal thì đừng lo – chương trình trải nghiệm “First Touch – Cú chạm bóng đầu tiên” với 01 tháng tập luyện bóng đá miễn phí sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để khám phá đam mê bóng đá của với bạn.