1900 3120

Trang chủ Tin tức Chung khảo tuyển chọn các đội tuyển bóng đá trẻ Đà Nẵng thành công rực rỡ

Chung khảo tuyển chọn các đội tuyển bóng đá trẻ Đà Nẵng thành công rực rỡ

06/01/2024

Trời Đà Nẵng mưa suốt 3 tháng trời cũng ưu ái cho một ngày nắng dịu để các Huấn luyện viên vần nhau với hơn 100 cầu thủ nhí gần 3 giờ đồng hồ, từ đó chọn ra 4 đội tuyển bóng đá từ U8 đến U11, bước vào đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng phát hiện cầu thủ tiềm năng để định hướng học bóng đá theo con đường chuyên nghiệp.

Dàn 09 huấn luyện viên tốt và đam mê nhất của VietGoal Đà Nẵng với nhiều năm chinh chiến tại Giải Vô địch Quốc gia Việt Nam quyết tâm xây dựng một thế hệ sau mình, phục vụ cho bóng đá Đà Nẵng từng lừng danh một thời. Vì vậy, cuộc khảo sát diễn ra cực kỹ lưỡng. Từng cen-ti-mét trong bật xa hay từng tích tắc trong những cú chạy nước rút của các cầu thủ nhí cũng được ghi lại cẩn thận, cùng với những đánh giá về kỹ năng vận động và tư duy chơi bóng để hội ý, chọn ra những cầu thủ phù hợp nhất.

Các HLV VietGoal – Trung tâm bóng đá trẻ em cũng không quên dặn trước các bạn chưa được tuyển đợt này hãy quyết tâm tập luyện cao hơn, sinh hoạt tốt hơn, chăm học hơn để tham gia những đợt tuyển diễn ra rất gần đây, và cũng chia sẻ kể cả bạn trúng tuyển mà không cố gắng hay không đảm bảo việc học văn hoá ở trường tốt thì cũng sẽ không được giữ lại.

Mấy ngày tới đây sẽ là màn cân não của các HLV tại Đà Nẵng. Hãy chờ đón một thế hệ cầu thủ trẻ mới sẵn sàng góp sức gió vào cơn lốc màu da cam của thành phố bên sông Hàn nhé!

Ảnh: Viết Định

Phương Linh.