1900 3120

Trang chủ Tin tức Cầu thủ nhí VietGoal vinh dự khoác chiến bào đỏ U11 Công An Hà Nội tại lễ công bố Giải bóng đá Nhi đồng cúp Nestlé Milo 2023

Cầu thủ nhí VietGoal vinh dự khoác chiến bào đỏ U11 Công An Hà Nội tại lễ công bố Giải bóng đá Nhi đồng cúp Nestlé Milo 2023

09/05/2023

Trong buổi họp báo, các cầu thủ nhí đã gặp tận nơi các cầu thủ đội tuyển Quốc gia như Đỗ Duy Mạnh, Tuấn Hải… ngày xưa cũng đã từng bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp bằng việc tham gia các giải U11 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo. Các anh đã truyền cho các cầu thủ nhí những động lực quý báu, những lời dặn dò về việc nghe lời cha mẹ, tuân thủ kỷ luật của các thầy cô, và cũng kể lại những lần quậy phá tung trời của cái tuổi “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”.

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, VietGoal đã đạt được mục tiêu có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam với gần 1,5 vạn cầu thủ nhí tập luyện thường xuyên, tạo thành một chân đế vững chắc, từ đó tập trung đào tạo các lứa gà nòi, cung cấp cầu thủ băng khiếu cho các tỉnh thành mà mình có mặt.

16 cậu bé khoác chiến bào U11 Công an Hà Nội năm nay dù là tinh anh nhất trong hơn 1 vạn cầu thủ ở VietGoal, nhưng chắc chắn sẽ gặp thua thiệt về thể lực, kỷ năng so với các bạn đã được ăn ở tập trung vài năm ở các lò đào tạo khác. Tuy nhiên thầy và trò cùng quyết tâm viết nên một câu chuyện cổ tích thần kỳ để truyền động lực hơn cho nhiều bạn nhỏ chơi bóng cộng đồng trên con đường thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hãy cổ vũ cho các con nhé ??