1900 3120

Trang chủ Tin tức CƠ HỘI VÀNG CHO BÉ – LẦN ĐẦU TIÊN MỞ CA TRONG TUẦN CHO LỚP CỘNG ĐỒNG TẠI ĐÀ NẴNG!

CƠ HỘI VÀNG CHO BÉ – LẦN ĐẦU TIÊN MỞ CA TRONG TUẦN CHO LỚP CỘNG ĐỒNG TẠI ĐÀ NẴNG!

28/05/2024

Nhân dịp khai giảng lớp cộng đồng mới tại sân bóng Golden Hill, VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em lớn nhất Việt Nam có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho học viên tại Đà Nẵng:

  • Học viên mới giảm 20% học phí ngay tại buổi tập thử và 36% khi mua kit.
  • Học viên cũ gia hạn buổi học thứ 2 trong tuần sẽ được giảm 15% học phí gia hạn.

Đây không chỉ là cơ hội để các tài năng nhí được rèn luyện kỹ năng, phát triển đam mê mà còn là tiền đề quan trọng để Trung Tâm có thể triển khai thêm các khóa học khác với lịch học linh hoạt trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh và các em yêu thích bóng đá tại Đà Nẵng. Với sự phối hợp linh hoạt về thời gian biểu, Trung Tâm hy vọng sẽ mang đến thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp để các em có thể phát triển đam mê bóng đá hơn.

Lần đầu tiên, Trung Tâm Bóng Đá Đà Nẵng sẽ mở lớp học vào chiều Thứ Tư hàng tuần cho lớp cộng đồng tại sân bóng Golden Hill. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 29/05/2024, lớp học sẽ diễn ra từ 17h – 18h30, mang đến 2 buổi tập luyện/tuần dành riêng cho các em học viên tại khu vực Nam Ô.

Lớp học mới sẽ do hai Huấn Luyện Viên người Nam Ô là Huy Hoàng và Ngọc Vững trực tiếp đảm nhiệm. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất cho các em.

Hãy nhanh tay đăng ký để con bạn có thể tận hưởng những buổi học bổ ích, lý thú trong mùa hè này! Liên hệ ngay với Trung Tâm để biết thêm thông tin chi tiết.