1900 3120

Trang chủ Tin tức Đà Nẵng Super Cup 2024 sắp khởi tranh!

Đà Nẵng Super Cup 2024 sắp khởi tranh!

02/04/2024

8 tháng kể từ mùa giải VietGoal Cup 2023, một tinh thần mới đã được khơi dậy trong lòng rất nhiều cầu thủ nhí và bộ phận huấn luyện của VietGoal Đà Nẵng để gỡ gạc những niềm tiếc nuối trong mùa giải trước. Các con chăm chỉ tập luyện mỗi tuần, chủ động nhờ thầy nâng cao độ khó bài tập để phát triển kỹ năng thật nhanh, ước được 1 lần cầm cúp chiến thắng trên tay.

Chưa đầy 01 tháng nữa, giải bóng đá cấp thành phố cho VietGoal tổ chức tại Thành phố bên sông Hàn sẽ chính thức khởi tranh với tên gọi Đà Nẵng Super Cup 2024, quy tụ hơn 600 cầu thủ đầy tài năng, 02 buổi thi đấu liên tiếp 20 & 21/04/2024 trong thời tiết rất đẹp tại địa điểm quen thuộc – Sân bóng Trang Hoàng – 86 Duy Tân, phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Một điều thú vị mà VietGoal chưa bao giờ kể, phần lớn các huấn luyện viên tại VietGoal Đà Nẵng từng là những cựu cầu thủ của lò đào tạo chuyên nghiệp SHB Đà Nẵng. Từng là đồng đội giờ đây anh em đối đầu nhau trên sân cỏ với vai trò mới – những người dẫn dắt đội bóng đại diện cho các quận trong khuôn khổ giải đấu lớn nhất của thành phố do VietGoal tổ chức. Dưới sự dẫn dắt của những con người dành cả đời theo đuổi “bóng đá tử tế”, các cầu thủ nhí sẽ được nuôi dưỡng tinh thần thi đấu tích cực và tôn trọng lẫn nhau.
Cầu thủ nhí VietGoal Đà Nẵng ơi,sẵn sàng chưa? Hãy rèn luyện thể chất và kỹ thuật thật kỹ để thật tỏa sáng trong giải đấu sắp tới nhé!