1900 3120

Trang chủ Tin tức ĐẾM NGƯỢC 24 GIỜ CÙNG GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TRẺ HÀ NỘI 2024 – CUP VIETGOAL QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM!

ĐẾM NGƯỢC 24 GIỜ CÙNG GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TRẺ HÀ NỘI 2024 – CUP VIETGOAL QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM!

31/05/2024

Chưa đầy 24 giờ nữa, Giải vô địch bóng đá trẻ Hà Nội 2024 – Cup VietGoal quy mô bậc nhất Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh!

Bốn đội bóng:

– Liên quân Quận Hai bà Trưng & Hoàng Mai & Long Biên.
– Liên quân Từ Liêm & Cầu Giấy.
– Hai Bà Trưng.
– Liên quân Cầu Giấy & Hà Đông & Long Biên.

Hơn 10.000 cầu thủ nhí của VietGoal – hệ thống Bóng đá Trẻ em lớn nhất Việt Nam – đã sẵn sàng bước vào sân chơi danh giá này sau nhiều tháng miệt mài tập luyện dưới sự dẫn dắt của đội ngũ huấn luyện viên. Niềm háo hức, sự quyết tâm và tinh thần thể thao đang rạo rực trong trái tim mỗi cầu thủ, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Đằng sau những trận cầu bùng nổ là cả một “𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈” vững chắc được dựng xây bởi ban tổ chức VietGoal Cup 2024. Đội ngũ nhân sự hùng hậu, từ khâu tổ chức đến chuyên môn, đã làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho giải đấu một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Nổi bật là đội ngũ Media tài năng, sẵn sàng ghi lại mọi khoảnh khắc ấn tượng của các cầu thủ nhí trên sân cỏ.

VietGoal Cup 2024 năm nay đánh dấu sự bứt phá về quy mô với sự góp mặt của 12 sân thi đấu hiện đại. Đam mê, tài năng, kĩ thuật đi bóng đẹp mắt cùng tinh thần đồng đội và những phút giây thăng hoa … tất cả sẽ quy tụ tại 240 trận đấu diễn ra trong khuôn khổ mùa giải VietGoal Cup:

– Thời gian tập trung: 15h00 chiều thứ Bảy, ngày 01/06/2024
– Địa điểm: Tổ hợp sân bóng đá khuyến Lương và Huy Hoàng Gamuda, đường khuyến lương, phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
– Maps : https://maps.app.goo.gl/jadYcQG6LDgFBe4c8

Lưu ý: Quý Phụ huynh vui lòng chuẩn bị chuẩn bị ô & ghế xếp để có thể theo dõi trận đấu một cách an toàn và thoải mái dưới mọi điều kiện thời tiết.

CLB gửi trước link album ảnh do 5 truyền thông CLB tác nghiệp trong Google Photo (cập nhật liên tục) có những khoảnh khắc đẹp nhất của các con trong ngày thi đấu.
https://bit.ly/HàNộiVietGoalCup2024chiềuThứbảy01062024

Hãy cùng hòa mình vào bầu không khí sôi động của Giải vô địch bóng đá trẻ Hà Nội 2024 – Cup VietGoal và cổ vũ cho những tài năng trẻ Việt Nam!