1900 3120

Trang chủ Tin tức GHI LIÊN TỤC 5 BÀN THẮNG – “TIỂU TIẾN LINH” ĐƯA U14 BẮC TỪ LIÊM LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH VIETGOAL CUP

GHI LIÊN TỤC 5 BÀN THẮNG – “TIỂU TIẾN LINH” ĐƯA U14 BẮC TỪ LIÊM LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH VIETGOAL CUP

27/06/2024

Giải bóng đá Hanoi VietGoal Cup 2024 đã chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của “Tiểu Tiến Linh” Nguyễn Thành Đạt – cầu thủ U14 quận Bắc Từ Liêm. Mang trong mình những phẩm chất xuất sắc của một tiền đạo, Thành Đạt đã ghi dấu ấn đậm nét bằng cú đúp ở trận vòng bảng và hat-trick ở trận chung kết, góp phần quan trọng giúp U14 Bắc Từ Liêm ẵm cúp vàng vô địch.

Lối chơi của Thành Đạt mang đậm dấu ấn của “siêu tiền đạo” Tiến Linh ĐTQG Việt Nam. Trong các trận đấu, Đạt tỏ ra cực kì nhạy bén với các cơ hội ghi bàn. Cụ thể Thành Đạt khiến các đối thủ của mình khiếp sợ khi liên tục ghi bàn ở các trận đấu. Đặc biệt trong trận chung kết giữa U14 Bắc Từ Liêm với U14 Cầu Giấy, thế trận giằng co đến hết hiệp 1 nhưng chỉ cần một tình huống hàng hậu vệ đối thủ lơ là, Thành Đạt lập tức khéo léo thoát kèm để nhận lấy đường chọc khe của đồng đội và ghi bàn thắng mở màn cho đội, từ đó áp đặt lối chơi lên đối thủ, ghi thêm 2 bàn thắng và đưa đội mình lên ngôi Vô địch.

Chiến thắng của Thành Đạt ngày hôm nay chính là chiến thắng của sự nỗ lực sau hai năm tập luyện dưới sự kèm cặp của HLV Nguyễn Việt Hưng, chiến thắng của tinh thần đồng đội với những pha kết hợp vô cùng ăn ý nhờ việc thấu hiểu nhau sau một khoảng thời gian đồng đội cùng nhau kề vai sát cánh tại VietGoal. 

Chắc chắn, hành trình chinh phục đỉnh cao của Thành Đạt mới chỉ bắt đầu. Với tài năng, ý chí và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúc Thành Đạt sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.