1900 3120

Trang chủ Tin tức GIẢI U11 TOÀN QUỐC 2024, LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM THẮNG ĐẬM 6-2 TRƯỚC GIA ĐỊNH: KHỞI ĐẦU ĐẦY HỨA HẸN NHƯNG VẪN CÒN NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM!

GIẢI U11 TOÀN QUỐC 2024, LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM THẮNG ĐẬM 6-2 TRƯỚC GIA ĐỊNH: KHỞI ĐẦU ĐẦY HỨA HẸN NHƯNG VẪN CÒN NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM!

15/06/2024

Các cầu thủ nhí VietGoal Sài Gòn trong lần đầu vinh dự khoác áo đại diện Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh thi đấu Giải Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestle Milo 2024 đã giành chiến thắng kỷ lục với tỷ số 6-2 trước Gia Định , một đội bóng mạnh đến từ TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tại cuộc trò chuyện nhanh sau trận đấu, HLV Trần Văn Thành vẫn còn thể hiện nhiều nỗi lo và chia sẻ vẫn còn rất nhiều công việc phải là với các học trò nhí của mình, đặc biệt là tập trung trong phòng ngự. Chỉ một sai sót nhỏ thôi sẽ tước đi cơ hội đi Vòng Chung kết tại Bắc Ninh vì đây là một bảng tử thần, lại có nhà Bình Dương cũng rất mạnh.

Một điểm đáng mừng là tất cả các cầu thủ trụ cột như Hoàng Ân, Hữu Nhân, Hoàng Quân và Văn Đô đều đã nổ súng, mở rộng số tài khoản bàn thắng của mình trong trận đấu này. Phút thứ 2, Hoàng Quân mở tỷ lệ bằng cú đánh đầu đầy nguy hiểm và chỉ sau đó 2 phút tỷ lệ đã là 2-0 sau một pha đốt lưới của U11 Gia Định. Cơn mưa bàn thắng đến khi Hoàng n lập Double và sự phối hợp bài bản của Vương đã giúp Văn Đô ghi thêm 1 bàn thắng. Hiệp 1 lại trong thế tưng tưng 5-0 nghiêng về Liên Đoàn Bóng Đá TP.HCM.

Sang Hiệp 2, đội trưởng Hữu Nhân cũng đã lên tiếng khi nâng tỷ số lên 6-0 với một pha cuối lạnh lùng. Ở phút cuối U11 Gia Định dốc toàn lực tấn công và rút ngắn cách biệt xuống còn 6-2. 

Đây là trận đầu quân nên U11 VietGoal Sài Gòn được hỗ trợ rất nhiều từ các đồng đội đến từ các lớp cộng đồng của CLB tại khắp Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai đến cổ vũ.Hành trình vạn đập đều bắt đầu từ bước chân đầu tiên, nên chúng ta hãy đồng hành cùng nhau bước tiếp nhé!

📸✍️ Việt Hoàn