1900 3120

Trang chủ Tin tức GIẢI U11 TOÀN QUỐC CÚP NESTLE MILO 2024, CAHN 1 – 1 LẠNG SƠN: TRANG CỔ TÍCH THỨ BA CÓ BIẾN.

GIẢI U11 TOÀN QUỐC CÚP NESTLE MILO 2024, CAHN 1 – 1 LẠNG SƠN: TRANG CỔ TÍCH THỨ BA CÓ BIẾN.

12/06/2024

Trận thứ Ba tại Giải U11 Toàn quốc, các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo CAHN phải đối đầu với đối thủ mạnh đến từ phố núi Lạng Sơn. Với 6 điểm sau hai trận, các cầu thủ nhí đang có dấu hiệu hưng phấn nhưng HLV Quang Huy thì không, bởi trận đấu nào các con cùng phải đối đầu với một đội tuyển chuyên nghiệp của một tỉnh, trong khi các con chỉ là những cậu bé tập luyện bóng đá cộng đồng…

Có vẻ như may mắn lại tiếp tục ở cạnh U11 CAHN khi ngay phút thứ Hai, Đình Phúc có cú sút làm rung lưới đối phương, tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi chạm tay trước đó. Nhận thấy gì đó, HLV Quang Huy cho các con chơi chắc lại, giữ thế trận và kiên nhẫn đợi những cơ hội phản công. Sang đến phút 12, Minh Khang mới vào sân thay người đã có bàn mở tỉ số với cú đá phạt góc đầy uy lực.

Bị dẫn, Lạng Sơn bừng tỉnh, tấn công dồn dập nhưng vướng phải hàng phòng ngự chắc chắn của CAHN. Nhưng đúng giây cuối của hiệp 1, đúng một khoảnh khắc lỏng người ra, CAHN đã bị dính đòn phản công, gỡ hòa tỷ số 1-1.

Hiệp 2 là cuộc đấu trí khi Lạng Sơn muốn một kết quả an toàn, trong khi CAHN thì không dám mạo hiểm. Hai bên có vài pha dứt điểm nhưng áp lực không đủ lớn, đành hài lòng mỗi người một điểm, đưa nhau vào lượt trận cuối cùng để tìm tấm vé đi vòng chung kết.

Tại bảng này, CAHN bất ngờ trở thành ứng cử viên khi đá 3 trận được 7 điểm, nhưng không có gì chắc chắn bởi phải loại đi kết quả đá với đội thấp điểm nhất do thi đấu tại bảng có 05 đội trong khi nhiều bảng khác chỉ có 4. Ngày mai, 09h00 là trận thư hùng với Yên Bái để các con viết tiếp giấc mơ chinh phục Giải đấu lớn nhất Việt Nam dành cho lứa tuổi nhí.

Đừng quên cổ vũ cho những cầu thủ của chúng ta “chân cứng, bóng mềm” nhé!