1900 3120

Trang chủ Tin tức GIẢI U11 TOÀN QUỐC, LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM 4 – 1 BÀ RỊA VŨNG TÀU: NHỮNG CÚ SANG CHẤN TÂM LÝ ĐẦU ĐỜI.

GIẢI U11 TOÀN QUỐC, LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM 4 – 1 BÀ RỊA VŨNG TÀU: NHỮNG CÚ SANG CHẤN TÂM LÝ ĐẦU ĐỜI.

17/06/2024

Trước khi bước vào như thi đấu thứ Hai ở Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestle Milo năm 2024, các cầu thủ nhí VietGoal trong màu áo U11 Liên đoàn bóng đá thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục xúc động quá nhiều kênh thông tin, nên mấy “ông tướng” bảo nhau cố gắng ghi nhiều bàn vô để có lợi thế trước trận chung kết với Bình Dương – đội chủ nhà, đơn đăng cai bảng đấu.

Vừa vào cuối trận, cậu lên tấn công U11 Bà Rịa Vũng Tàu bằng tất cả năng lượng. Đúng 157 giây, 3 bàn thắng đã được ghi cho Liên đoàn bóng đá TP Hồ Chí Minh do Hoàng Quân (cú đúp) và Hữu Nhân. 

Người ta bảo khi mà mọi thứ bạn cảm thấy dễ dàng, thì lúc đó thường không còn dễ nữa. Các cậu bé VietGoal càng đá càng như gặp một bức tường thép đến từ Bà Rịa Vũng Tàu. Đó cũng là lý do tại sao hơn 40 phút sau của trận đấu futsal, mỗi đội chỉ ghi thêm một bàn, kết thúc với tỷ số 4-1.

Trong cùng chiều, chủ nhà Bình Dương cũng có chiến thắng 3-0 trước Gia Định, nên 2 đội cùng có 6 điểm trước khi bước vào trận chung kết ngày 17/06/2024 để tranh một tấm vé đi Vòng chung kết ở Bắc Ninh năm nay.

Đã có những tiếng khóc, những nụ cười, nhưng BHL VietGoal tin thứ đẹp nhất trên đời là trải nghiệm và cảm xúc của những cậu bé. Hãy cùng chúng tôi theo sát hành trình đáng yêu này nhé!