1900 3120

Trang chủ Tin tức GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TRẺ ĐÀ NẴNG LẦN THỨ NHẤT – LỨA TUỔI U9: CẢ HAI ANH EM U8 & U9 VIETGOAL ĐÀ NẴNG CÙNG VÀO BÁN KẾT.

GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ TRẺ ĐÀ NẴNG LẦN THỨ NHẤT – LỨA TUỔI U9: CẢ HAI ANH EM U8 & U9 VIETGOAL ĐÀ NẴNG CÙNG VÀO BÁN KẾT.

26/06/2024

Lấy cảm hứng từ đội SHB Đà Nẵng vừa đăng quang chức vô địch Giải hạng nhất, mang lốc màu da cam trở lại đấu trường bóng đá cao nhất Việt Nam, nên các CLB bóng đá trẻ em tại Đà Nẵng đã chung tay vào tổ chức năng Giải bóng đá trẻ lần đầu tiên, dành riêng cho nho nhỏ U9 với quy 08 đội tham dự, chia thành 2 bảng đấu để chọn đội nhì nhì vào Bán kết.

Đương nhiên U9 VietGoal Đà Nẵng tham gia vì đội tuyển đã tập trung được 6 tháng, rèn quân và có những trận giao hữu hay tham gia các giải đấu nhỏ, nay cần một sân chơi xứng tầm để “xem mình đang ở đâu”. Không những thế, các bạn em út U8 cũng đòi tham gia, kể cả chấp nhận thiệt hơn một tuổi, vừa để cho các bạn trải nghiệm, vừa để cổ vũ cho phong phong bóng đá trẻ em tại đây.

Không có bất ngờ cho đoàn quân U9 khi có 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đầu, để HLV Trần Hoài Nam có quyền thử nghiệm các cầu thủ khác trong trận cuối mà vẫn lọt vào vòng Bán kết. Không ngờ lại là U8 cơ. Các cậu thua trận đầu tiên trong tâm thế “ai cũng biết là thua rồi, kém tuổi mà!” nhưng hai trận cuối, các em út lí nhí lại bất ngờ thắng cả 2 đội anh lớn là U9 Thăng Bình Kid’s (tỷ số 3-1) và U9 Chuyên Việt (tỷ số 2-1), cũng vào bán kết như ai. Phụ huynh xem và cổ vũ cho các con vừa cười vì niềm vui chiến thắng, vừa gặm nhấm nước mắt vì tinh thần chiến đấu dữ dội của các cậu nhí này.

Cuối tuần này,Vòng Bán kết, U9 VietGoal Đà Nẵng sẽ cúi đầu với Chuyên Việt trong khi U8 đã hoàn thành mục tiêu sẽ thoải mái thi đấu với đội U9 Ngô Gia Tự. Biết đâu bất ngờ, chúng ta hoàn toàn có thể mơ về một trận chung kết Giải bóng đá trẻ thành phố Đà Nẵng là câu chuyện nội bộ của anh em nhà VietGoal?

Cùng cổ vũ cho các con chơi bóng đá và các câu lạc bộ bộ làm bóng đá trẻ em để giúp các con có nhiều sân chơi, trải nghiệm tuổi thơ nhé!