1900 3120

Trang chủ Tin tức HÀ NỘI VIETGOAL CUP 2024 – CHO VÀ NHẬN BẰNG NHỮNG CÁI BẮT TAY

HÀ NỘI VIETGOAL CUP 2024 – CHO VÀ NHẬN BẰNG NHỮNG CÁI BẮT TAY

04/07/2024

Những cái bắt tay hữu nghị trước mỗi trận đấu từ lâu đã trở thành một biểu tượng của tinh thần Fair Play trong bóng đá, được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công nhận. Việc bắt tay đối thủ thể hiện sự công bằng, bình đẳng đối với tất cả những người chơi bóng, đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ. Đây cũng là một trong những điều cơ bản được các thầy dạy cho các trò từ những buổi học đầu tiên tại VietGoal. 

Khi bước vào những trận đấu, chưa bao giờ quên lời dạy của các thầy cô, các cầu thủ nhí tham gia VietGoal Cup đều đưa tay ra bắt tay những đối thủ của mình trước và sau mỗi trận đấu với thái độ yêu mến và trân trọng, bất kể trận đấu có tính chất căng thẳng và quyết liệt như thế nào đi chăng nữa. Không chỉ trao nhau sự tôn trọng với đồng đội và đối thủ của mình qua những cái bắt tay, tại VietGoal Cup, các bạn còn nhận lại được sự trân trọng và những tình cảm yêu mến, cổ vũ, khích lệ, động viên của các thầy cô trong Ban huấn luyện cho đến những phút giây trao giải cuối cùng ở mỗi cuối mỗi buổi thi đấu.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, một hành động nhỏ của mỗi cá nhân từ một cái bắt tay cũng là điều luôn được Ban huấn luyện VietGoal coi trọng trong việc đào tạo cho các bạn học viên nhí. Chúng tôi tin rằng, việc cho đi và nhận lại những hành động tốt đẹp mỗi ngày là cách để tạo nên những nhân cách đẹp.