1900 3120

Trang chủ Tin tức HÀNH TRÌNH XIN CHỮ KÝ QUANG HẢI, FILIP NGUYỄN ĐÁNG NHỚ CỦA CẦU THỦ NHÍ U11 VIETGOAL NGUYỄN SƠN.

HÀNH TRÌNH XIN CHỮ KÝ QUANG HẢI, FILIP NGUYỄN ĐÁNG NHỚ CỦA CẦU THỦ NHÍ U11 VIETGOAL NGUYỄN SƠN.

27/09/2024

Tham gia xem và cổ vũ cho Công an Hà Nội FC hàng tuần theo chương trình hợp tác của VietGoal, nhưng phải đến trận gặp CLB Đông Á Thanh Hoá, cầu thủ nhí Nguyễn Quang Anh U11 VietGoal Nguyễn Sơn mới đặt thử thách lấy đủ 3 chữ ký của những cầu thủ em rất thần tượng, là Quang Hải, Filip Nguyễn và Văn Thanh.  

Hơn 18h Quang Anh được ông nội dẫn vào sân sau khi nhận vé từ cô Quản lý của VietGoal. Ngay lập tức cậu chiếm ngay vị trí khán đài gần cửa ra của các cầu thủ để chờ xin chữ ký. Thử thách đầu tiên ngay lập tức không thành công vì Filip Nguyễn phải vội vào sân khởi động, không thực hiện được. Thay vì buồn chán, Quang Anh vẫn tập trung, chờ đợi. Sự kiên nhẫn này đem về cho cậu 2 thành quả tuyệt vời khi Quang Hải và Văn Thanh để ý thấy sự nhiệt tình và nán lại ký tặng.   

Cơn mưa rào ập đến, trận đấu buộc phải tạm hoãn, có khả năng phải rời lịch và Quang Anh có thể không hoàn thành thử thách hôm nay. Cậu vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến 45 phút, khi trời tạnh hẳn, hai đội trở lại sân và Filip Nguyễn nhận ra người chờ đợi mình cả buổi, dừng lại ký tặng em một chữ ký chỉn chu nhất trước khi vào sân thi đấu.

Niềm vui không trọn vẹn với Quang Anh khi CLB CAHN không thể giành chiến thắng trong ngày đầu xuất quân nhưng chắc chắn với những chữ ký của thần tượng Quang Anh sẽ có nhiều động lực tập luyện, học tập tốt hơn trong tương lai.

Tin liên quan