1900 3120

Trang chủ Tin tức HANOI VIETGOAL CUP 2024 – NƠI NHỮNG GIỌT NƯỚC MẮT Ở LẠI

HANOI VIETGOAL CUP 2024 – NƠI NHỮNG GIỌT NƯỚC MẮT Ở LẠI

01/07/2024

Hà Nội VietGoal Cup đã trải qua những trận đấu cuối cùng. Vẫn là bầu không khí vô cùng nhiệt đới với tinh thần thi đấu hết mình, những tiếng hò reo cổ vũ của các cầu thủ, huấn luyện viên luyện tập và cả các bậc phụ huynh. Nhưng đâu đó, có những thoáng nước mắt đã rơi đi bởi những tiếc nuối tiếc nuối về một kết quả không như mong muốn.

Đứng ở khu vực nhận huy chương và chụp ảnh kỷ niệm cùng toàn diện, cậu bé Trần Văn Phú U10 Nam Từ Liêm vẫn không thể ngăn cản những làn sóng nước mắt rơi khi nhận về kết quả đồng hạng Ba sau hai trận thua liên tiếp trước các đối thủ. Trong bức ảnh chụp tập thể của đội, sẽ luôn có hình ảnh một cậu bé một tay cầm huy chương, một tay gạt nước mắt. 

Những hình ảnh này có thể còn xa lạ ở mỗi mùa giải VietGoal Cup hay trong mắt các bậc phụ huynh. Chúng ta đều hiểu rằng trong bóng đá sẽ có chiến thắng và cả hai đều thất bại. Chiến thắng là điều tạo các con tự hào và vui sướng, thất bại có thể gây buồn phiền, thất vọng nhưng lại là điều giúp các con biết cách chấp nhận và gạt bỏ những cơn nước mắt. Dù con nhận huy chương với một đôi mắt đỏ hoe và cánh tay lướt nước mắt thì vẫn là những hình ảnh đẹp nhất trong mắt những người làm cha mẹ bởi đó là những trải nghiệm đáng quý trên hành trình phát triển của con.

Một ngày nào đó, khi những cậu bé ấy lớn lên, lấy những bức ảnh này ra xem lại, chắc chắn cả gia đình sẽ cùng nhau bật cười và kể lại những kỉ niệm đẹp về một ngày hè tháng Sáu.