1900 3120

Trang chủ Tin tức HƠN 300 CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL ĐÀ NẴNG TIẾP SỨC CHO CLB SHB ĐÀ NẴNG

HƠN 300 CẦU THỦ NHÍ VIETGOAL ĐÀ NẴNG TIẾP SỨC CHO CLB SHB ĐÀ NẴNG

23/09/2024

Chiều Chủ Nhật 22/09/2024, 300 cầu thủ nhí VietGoal Đà Nẵng và gia đình đã tham dự một sự kiện đặc biệt khi lần đầu được đến trực tiếp Sân vận động Hòa Xuân để xem trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Vòng 2 V-League 2024. Đây là một trong những sự kiện hợp tác giữa VietGoal Đà Nẵng với CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng trong thời gian tới nhằm giúp các cầu thủ nhí có một trải nghiệm hoàn hảo với bóng đá, bao gồm:
-Tập luyện bóng đá.
-Xem và cổ vũ bóng đá địa phương.
-Có những thần tượng bóng đá ở Giải đấu cao nhất Việt Nam.
-Có cơ hội được tham gia các đội tuyển trẻ bóng đá địa phương,
đồng thời thúc đẩy sự phát triển phong trào bóng đá khi CLB SHB Đà Nẵng chính thức trở lại V-League.

Nói đây là điều đặc biệt bởi lẽ, dù các cầu thủ nhí VietGoal đều đang sinh sống tại Đà Nẵng, nhưng đây mới là lần đầu tiên các con được ông bà, bố mẹ đưa đi xem một trận bóng đá chuyên nghiệp ở giải đấu cao nhất Việt Nam, nơi những cầu thủ như Lương Xuân Trường (Hà Tĩnh) hay Nguyễn Phi Hoàng (SHB Đà Nẵng).. .từng có xuất phát điểm giống như các con ngày trước giờ đã trở thành trụ cột của CLB họ đang thi đấu.

Trước khi vào SVĐ, các con cũng có dịp được đi xem phòng truyền thống của CLB vừa được đầu tư nâng cấp khá khang trang, nơi đây trưng bày những chiếc Cúp vô địch từ khi bóng đá Đà Nẵng xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Những chiếc cúp như ở giải Vô địch Quốc gia năm 1992, 2009 và 2012 đều được xuất hiện ở đây để minh chứng cho quá khứ hào hùng của “cơn lốc cam”.

Trong bóng đá, sự thăng trầm là điều không thể tránh khỏi, nhưng CLB SHB Đà Nẵng vẫn là đứa con tinh thần của người dân ở đây, việc các con được đi xem những trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ nhí VietGoal nuôi dưỡng được tình yêu và sự đam mê của mình. Tình yêu luôn bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất, trong đội bóng CLB SHB Đà Nẵng hiện tại cũng vậy, tiền đạo Phạm Đình Duy hay Võ Minh Đan đều từng được bố mẹ đưa đến sân Chi Lăng để xem lứa đàn anh như Quốc Anh, Phước Vĩnh hay Thanh Phúc… thi đấu trước khi gia nhập lò đào tạo CLB để cống hiến cho đội bóng quê hương.

Dù CLB SHB Đà Nẵng đã nhận trận thua ngay trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn vẫn sẽ nhận được những sự tiếp sức mạnh mẽ hơn nữa trên sân Hòa Xuân ở những trận đấu sắp tới.

Viết Định

Cầu thủ VietGoal cổ vũ cho CLB SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định

Tin liên quan