1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hoàng Mai VietGoal Yên Sở 2024 Huấn luyện viên nhỏ bé nhưng khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Huấn luyện viên nhỏ bé nhưng khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn

08/06/2024

Vào ngày 08/06/2024 – Ngày thứ 3 trong khuôn khổ Giải Vô địch Bóng đá trẻ Hà Nội – Cúp VietGoal 2024, có một bóng hình nhỏ bé nhưng khiến ai cũng phải ngoái nhìn đó chính là HLV Hoàng Thị Thu Hiền. Nhìn vào đám đông, người ta có khi còn chưa kịp thấy bóng dáng cô Hiền nhưng đã nghe thấy tiếng cổ vũ của cô dành cho Đội U8 Tây Hồ liên quân với Đội Hà Đông trong các trận thi đấu của đội ngày hôm đó.

Dẫn dắt các em nhỏ tại Quận Tây Hồ trong 1 năm gần đây,  cô Hiền luôn được các học trò của mình biết đến với sự nghiêm túc, khắt khe trong quá trình tập luyện và đòi hỏi chính xác về mặt kĩ thuật trong từng động tác. Ấy vậy mà hôm nay, ai cũng được chứng kiến một cô Hiền phiên bản “cổ động viên” cuồng nhiệt, chạy tới chạy lui hò hét, đập tay cùng với các vị phụ huynh để cỗ vũ hết mình và tăng thêm sức mạnh cho các học trò của mình đang thi đấu.

Được tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn, các cầu thủ Liên quân U8 Tây Hồ – Hà Đông liên tiếp ghi bàn và đem về kết quả toàn thắng sau 2 trận đấu trước các đối thủ của mình là Liên quân Hoàng Mai – Long Viên và CLB Cầu Giấy với tổng cộng 9 bàn thắng và duy nhất 1 lần thủng lưới. Khoảnh khắc cầm trên tay chiếc cúp và bảng hiệu vô địch, cô trò ôm chầm lấy nhau vỡ òa trong niềm vui sướng. Tấm bảng vô địch được cô Hiền nâng lên cao nhất có thể với nụ cười rạng rỡ trong niềm tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy được thành quả của các con sau những ngày tháng tập luyện gian khó.

Những HLV chính là những người dõi theo từng động tác, buổi tập của các con ở trên sân. Dù nghiêm khắc nhưng mục đích cuối cùng là muốn các con trưởng thành hơn. Chứng kiến sự phát triển, thành quả mà các con đạt được chính là những “quả ngọt” dành cho các HLV VietGoal trên chặng đường đồng hành cùng với bóng đá trẻ em Việt Nam.

Chúc mừng các con!

Chúc mừng cô Hiền!

Kết thúc buổi thi đấu Hà Nội VietGoal Cup chiều ngày 08/06/2024  với kết quả như sau:

  • Lứa tuổi U7:

+ Giải Vô địch: CLB Hoàng Mai

+ Giải Á quân: CLB Cầu Giấy

+ Giải Ba: Liên quân Hà Đông – Tây Hồ

+ Đồng giải Ba: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

  • Lứa tuổi U08:

+ Giải Vô địch: Liên quân Hà Đông – Tây Hồ

+ Giải Á quân: CLB Cầu Giấy

+ Giải Ba: CLB Hoàng  Mai

+ Đồng giải Ba: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

  • Lứa tuổi U09:

+ Giải Vô địch: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

+ Giải Á quân: CLB Hoàng Mai

+ Giải Ba: Liên quân Hà Đông – Tây Hồ

+ Đồng giải Ba: CLB Cầu Giấy

  • Lứa tuổi U10:

+ Giải Vô địch: CLB Cầu Giấy

+ Giải Á quân: Liên quân Hà Đông – Tây Hồ

+ Giải Ba: CLB Hoàng Mai

+ Đồng giả Ba: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

  • Lứa tuổi U11:

+ Giải Vô địch: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

+ Giải Á quân: CLB Hoàng Mai

+ Giải Ba: Liên quân Hà Đông – Tây Hồ

+ Đồng giả Ba: CLB Cầu Giấy

  • Lứa tuổi U13:

+ Giải Vô địch: CLB Cầu Giấy

+ Giải Á quân: Liên quân Hoàng Mai – Long Biên

+ Giải Ba: CLB Hà Đông

+ Đồng giải Ba: CLB Hoàng Mai