1900 3120

Trang chủ Tin tức KHÓ TIN : 8 CẦU THỦ TRẺ VIETGOAL TRÚNG TUYỂN VÒNG CHUNG KẾT HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ TOP 3 CHÂU Á – PVF

KHÓ TIN : 8 CẦU THỦ TRẺ VIETGOAL TRÚNG TUYỂN VÒNG CHUNG KẾT HỌC VIỆN BÓNG ĐÁ TOP 3 CHÂU Á – PVF

24/04/2024

Với lợi thế có mặt tại nhiều tỉnh – thành phố trên cả nước, lại chú ý vào công xây dựng các bong bóng năng lượng bóng đá từ rất sớm, không ngạc nhiên khi VietGoal – Trung tâm Bóng đá trẻ em có nhiều nhất số lượng cầu thủ Việt tuyển vào Top 3 Học viện bóng đá đầu Châu Á – PVF đá này.

Team VietGoal Hà Nội với sự tỏa sáng của 4 cầu thủ Phúc An, Minh Khang, Hải Lâm và thủ môn Hải Đăng, VietGoal đã vượt qua 03 vòng loại tại đại bản doanh Hưng Yên. Trong khi đó, Hữu Nhân và Kiến Văn của U11 VietGoal Sài Gòn cũng đã hiện phong cách xuất sắc tại Đồng Nai. Chú ý, cậu em út VietGoal Đà Nẵng mới thành lập đội tuyển cũng góp một cái tên đáng chú ý là Trung Bảo. 

Cầu thủ nhí cuối cùng trong danh sách này là Hoàng Ân của VietGoal Sài Gòn. Em không có phong độ tốt tại vòng thi tại Đồng Nai nhưng bằng một tinh thần quyết tâm rất cao, em xin cha mẹ cho đi tuyển lại ở Đồng Tháp và xuất sắc Salad qua khe cửa thu gọn để góp mặt cùng các bạn tại PVF vào giữa tháng 5 này. Tinh thần thép – không bỏ cuộc này cũng là một huấn luyện viên nội dung quan trọng của VietGoal đối với các em nhỏ quyết tâm theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

𝐏𝐕𝐅 là trung tâm bóng đá hiện đại nhất Việt Nam do VinGroup bỏ rất nhiều tâm huyết xây dựng. Tại đây trải nghiệm, các cầu thủ nhí được trải nghiệm chế độ ăn uống tập luyện đạt chuẩn 5 sao, không khác gì Châu Âu. Đồng thời, các em vẫn được học tại các trường Vinschool, được trang bị những điều kiện tốt nhất để phát triển ước mơ trở thành thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Hãy chúc mừng những tài năng nhí của VietGoal nhé! Mong các em sớm trở thành những cầu thủ giỏi, cống hiến cho Đội tuyển Quốc gia và truyền cảm hứng cho những bạn nhỏ đang tập luyện tại VietGoal nhé!