1900 3120

Trang chủ Tin tức Một bà mẹ phàn nàn gần 4 giờ về VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em và cái kết.

Một bà mẹ phàn nàn gần 4 giờ về VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em và cái kết.

17/03/2024

Một chị phụ huynh ngồi cạnh tôi than phiền từ đầu đến cuối vì để trẻ con đá banh kiểu gì mà nắng thế, không có sân có mái che à? Con chị tập được 3 tháng rồi nhưng do sân ở Quận 7 ngay gần nhà nên chị cho tự đi học bóng đá ở VietGoal, nay vì đá giải ở Tân Bình nên chị mới chở đi, ngồi xem luôn chứ giờ chẳng biết đi đâu…


Cứ mấy phút chị lại gọi con ra để cho uống nước mát, hay lau mặt hoặc để trú mát một tí, mà thằng bé 8 tuổi nó không nghe lời, cứ lăn theo quả bóng. Hôm nay phải đá 3 trận, mỗi trận 30 phút, đến từ 14h30 mà tận 18h00 mới về, là từng đó thời gian chị xuýt xoa – xót xa con mình. VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em đang tổ chức giải bóng đá VietGoal Saigon Super Cup với sự tham gia của hơn 3000 trẻ em đang tập bóng đá tại VietGoal. Đây là giải đấu VietGoal tổ chức hàng năm để tạo dựng sân chơi bóng đá cho trẻ bổ ích và thú vị để con được trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tuổi thơ.


Cuối buổi cậu bé mặt đen nhẻm, mồ hôi chảy từng vệt dài trên mặt, có mỗi đôi mắt và hàm răng cười nhe ra trắng tinh khi đội được giải Á Quân nói “vui mà mẹ!” thì mặt chị mới giãn ra. Đứa bé này vẫn là con chị, nhưng là phiên bản rất mạnh mẽ. Chị sờ tay vào túi, nhớ ra để quên điện thoại của con ở nhà, rồi chợt nhận ra là hình như con chị đâu có cần món đồ này nữa đâu. Đây chính là nguồn động lực chính để VietGoal nỗ lực tổ chức thêm nhiều sân chơi bóng đá ý nghĩa cho trẻ, các con sẽ được vui, được khoẻ, được sống đúng với tuổi thơ của mình.


Chị quay sang khen tôi xã giao vài câu, rồi nói nhỏ “Cảm ơn anh nha!”
Nguyễn Hoài Nam.