1900 3120

Trang chủ Tin tức RA MẮT ÁO KHOÁC TẬP LUYỆN TRỜI MƯA: RED DRAGON DEFENDER

RA MẮT ÁO KHOÁC TẬP LUYỆN TRỜI MƯA: RED DRAGON DEFENDER

04/07/2024

Từ nay, cha mẹ không còn phải lo lắng những cơn mưa bất chợt hay những tuần gió lạnh ùa về cản bước đam mê mê bóng đá của con, bởi hè này, VietGoal quyết định tung ra sản phẩm Áo khoác tập luyện trời mưa sau gần 1 năm nghiên cứu và sản xuất.

Tại VietGoal, một trong những nội dung quan trọng trong giáo dục huấn luyện luyện tập bóng đá – một môn thể thao ngoài trời là giúp trẻ làm quen và thích hợp với nhiều kiểu tiết kiệm để con mạnh mẽ hơn cả về thể chất và bản lĩnh của một chàng trai trẻ.

VietGoal đặt toàn bộ tâm huyết vào sản phẩm thời trang thể thao đầu tiên để mở màn cho nhiều sản phẩm khác cùng lấy thương hiệu VietGoal, và thật may mắn khi sản phẩm này được thừa hưởng toàn bộ công nghệ của Nhà sản xuất máy sản xuất cho nhãn thể thao có thị phần Top đầu thế giới hiện tại, cùng với những lựa chọn khắt khe nhất về chất liệu nhà sản xuất máy sản xuất này đang sử dụng, bao gồm:

  • Công nghệ PU trong suốt được phủ lớp nhựa mặt trong đạt chuẩn 2K Water Proof có khả năng chống nước cấp tương đối để cân bằng với khả năng lưu thông không khí bên trong.
  • Nhẹ và nhanh khô với 100% polyester siêu nhẹ (60 gram/m2) và nhanh khô.
  • Wind Breaker Tech có khả năng kháng gió, giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.

Sản phẩm Áo khoác RED DRAGON DEFENDER được thiết kế theo phong cách Basic là một xu hướng thời trang đặc biệt bởi sự đơn giản, tối giản, và tinh tế, có tối đa các chi tiết bo chun ở cổ tay và gấu áo giúp người trò chơi có khả năng hoạt động linh hoạt cao nhất trong mọi thể loại thời tiết. Màu áo cũng được làm đồng bộ với mẫu áo đấu Red truyền thống của CLB, giúp các cầu thủ linh hoạt sử dụng.

  • Sản phẩm có size dành cho trẻ em từ 5-14 tuổi, được bày bán với giá 499.000 đồng. 
  • Ưu đãi cho sinh viên VietGoal: Giảm 36%, chỉ còn 320.000 đồng.

Đặc biệt: Tặng cho học viên Gia hạn Học phần 08 tháng hoặc Một năm.