1900 3120

Trang chủ Tin tức Saigon Super Cup 2024 – Giải bóng đá trẻ em lớn nhất TPHCM chính thức khởi tranh!

Saigon Super Cup 2024 – Giải bóng đá trẻ em lớn nhất TPHCM chính thức khởi tranh!

09/03/2024

Chiều ngày 09/03/2024, không khí tại sân Vạn Xuân đã bùng nổ với sự kiện khai mạc Giải SaiGon Super Cup 2024 – Giải bóng đá lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ hơn 3000 cầu thủ tiềm năng tranh tài trong suốt gần 02 tháng, 10 buổi thi đấu.

Đây là cơ hội quý báu để các cầu thủ nhỏ tuổi thể hiện tài năng bóng đá của mình cũng như tạo sân chơi lành mạnh để các ngôi sao tương lai có được bài học quý báu về tinh thần thể thao: nỗ lực hết mình, tôn trọng đối thủ và hỗ trợ đồng đội.

Rất nhiều sự đầu tư mới của VietGoal đã dành vào cho Giải đấu lần này. CLB có một đợt tập huấn riêng dành cho các trọng tài để điều hành các trận đấu suôn sẻ, đúng luật. CLB cũng sắm hơn 1000 bộ trang phục thi đấu mới để các cầu thủ nhí có trải nghiệm một Giải đấu thực sự. Chị Thanh, phụ huynh học viên VietGoal Phú Mỹ Hưng tỏ bày tỏ sự thích thú trước màn chơi lớn này của VietGoal, càng thú vị hơn khi nhận ra hai màu thi đấu vàng và đỏ được lấy cảm hứng từ Quốc kỳ Việt Nam với mục tiêu phát triển thể chất và tinh thần con người Việt Nam.

CLB cũng quyết định lựa chọn 01 điểm thi đấu duy nhất tại Khu liên hiệp thể thao Vạn Xuân, 18D đường Cộng Hòa Tân Bình là một sân vận động mới đưa vào hoạt động, chất lượng mặt cỏ rất tốt. Đặc biệt sân nằm cách xa đường gần nhất đến gần 1km nên tránh được khá nhiều khói bụi của phương tiện giao thông. Vị trí của sân cũng là trung tâm trên bản đồ thành phố Hồ Chí Minh tiện cho các Quận, Huyện về thi đấu.

Giải đấu là cơ hội để các cầu thủ thể hiện tài năng bóng đá cũng như tạo sân chơi lành mạnh để các ngôi sao tương lai có được bài học về tinh thần thể thao: nỗ lực hết mình, tôn trọng đối thủ và hỗ trợ đồng đội. Các cha mẹ cũng được dịp hò hét vang trời khi cổ vũ cho chính con mình thi đấu.

Sau đây là kết quả của buổi thi đấu đầu tiên:
XẾP HẠNG U8.
🏆 Vô địch: Bình Tân 1A.
🥈 Á quân: Tân Bình 3.
🥉 Giải Ba: Liên quân Bình Tân 1B – Bình Chánh.
🏵 Đồng Giải Ba: Liên quân Nhuận – NTĐ Phú Thọ.

XẾP HẠNG U10.
🏆 Vô địch: Tân Bình 3A.
🥈 Á quân: Liên quân Phú Nhuận – NTĐ Phú Thọ.
🥉 Giải Ba: Bình Tân 1A.
🏵 Đồng Giải Ba: Liên quân Tân Bình 3B – Bình Chánh.

XẾP HẠNG U13.
🏆 Vô địch: Tân Bình 3.
🥈 Á quân: Bình Tân 1A.
🥉 Giải Ba: Liên quân Phú Nhuận- NTĐ Phú Thọ.
🏵 Đồng Giải Ba: Liên quân Bình Tân 1B – Bình Chánh.

Kết quả thi đấu, hình ảnh và diễn biến tiếp theo của Giải đấu sẽ được CLB cập nhật trên fanpage VietGoal – Trung tâm Bóng đá Trẻ em. Ban huấn luyện xin cảm ơn Quý Phụ huynh đã hợp tác nhiệt tình, đưa con em đến tham gia góp phần tạo nên một ngày hội bóng đá đầy ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.