1900 3120

Trang chủ Tin tức Tất nhiên VietGoal – Tiệc của người làm những việc bình thường theo cách đặc biệt nhất

Tất nhiên VietGoal – Tiệc của người làm những việc bình thường theo cách đặc biệt nhất

31/01/2024

Một năm suy thoái kinh tế khiến VietGoal tưởng chừng như vỡ trận, nhưng bằng một tinh thần quả cảm, tất cả đã cùng nắm tay nhau để vượt qua. Không những thế, những nỗ lực ngoại giao bóng đá và đẩy mạnh sự phát triển của các đội tuyển bóng đá trẻ đã đem về những thành tích rất đáng tự hào ở những Giải đấu cấp độ Quốc gia và thành phố.  Tiệc tất niên ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam là thời điểm anh chị em ngồi lại với nhau, và cùng nhìn lại trận đấu không thể nào quên này.

Vẫn theo phong cách của VietGoal – từng việc nhỏ nhất cũng được tất cả cùng nhau theo cách đặc biệt nhất. Những bữa tiệc tất niên thay vì chỉ 1-2-3 Zô thật say đã được biến thành VietGoal Ballon D’or – Lấy cảm hứng từ Lễ trao giải Quả bóng vàng do tạp chí France Football tổ chức. Hơn 600 nhân sự gồm HLV, Quản lý, Truyền thông, Marketing và bộ phận khác đều xúng xính – sang trọng như những ngôi sao bóng đá thế giới lên nhận giải thưởng cao quý nhất. 

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng để hoàn tất một “trận đấu 2023 để đời” của VietGoal. VietGoal Ballon D’or là chương kết đẹp cho một năm 2023 đầy thách thức nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Giải thưởng Quả bóng Vàng không chỉ dừng lại ở những thành tựu cá nhân, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ để mọi người tiếp tục phấn đấu, không ngừng nỗ lực trong chương mới 2024 với những thách thức mới và cơ hội mới để chinh phục và thành công hơn cách tập thể VietGoal đã từng làm.