1900 3120

Trang chủ Tin tức TRÁI BÓNG MOLTEN “ĐI CÙNG” VIETGOAL CUP 2024 TỪ KHU VỰC MIỀN NAM ĐẾN KHU VỰC MIỀN TRUNG

TRÁI BÓNG MOLTEN “ĐI CÙNG” VIETGOAL CUP 2024 TỪ KHU VỰC MIỀN NAM ĐẾN KHU VỰC MIỀN TRUNG

04/10/2024

Vượt qua 858km từ Sài Gòn sôi động tới thành phố biển Đà Nẵng, trái bóng Molten tiếp tục trở thành “người bạn đồng hành” cùng với các cầu thủ nhí tại Giải VietGoal Cup 2024 Khu vực miền Trung tiếp nối những thành công cùng sự đón nhận, hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn nhỏ và gia đình sau Giải VietGoal 2024 Khu vực miền Nam vừa kết thúc 1 tuần trước đó.

Không hổ danh là thương hiệu uy tín từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm về Bóng và phụ kiện thể thao, thường xuyên được đưa vào các Giải đấu lớn như AFC Asian Cup, Europa League, J-League và Thai League… những trái bóng Molten tiêu chuẩn FIFA đã nâng chất lượng của Giải bóng đá trẻ VietGoal Cup 2024 lên tầm cao mới, giúp các em được trải nghiệm đá bóng như những cầu thủ chuyên nghiệp.

Anh Toni – HLV trưởng VietGoal Sài Gòn chia sẻ: “Molten tạo nên khác biệt rõ rệt với độ bám sân tốt, bay chuẩn xác và mang lại sự ổn định cho các cầu thủ, đặc biệt là trong những pha bóng dài. Điều này giúp rèn luyện cho các em khả năng thi đấu đỉnh tốt, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Số bàn thắng ghi được trong mùa giải VietGoal Cup 2024 KVMN năm nay lên tới 1.020 bàn, gấp đôi so với mùa giải năm ngoái.”

Bên cạnh đó, các cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ bóng Molten. Sự xuất hiện của “người bạn” Molten tại VietGoal Cup 2024 Khu vực miền Trung chắc chắn sẽ giúp cho các cầu thủ mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp cùng những màn trình diễn ấn tượng và cơn mưa bàn thắng đẹp mắt không thua kém gì những người bạn ở khu vực miền Nam.

Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc thăng hoa trên sân cỏ cùng Molten nhé các cầu thủ nhí!

Tin liên quan