1900 3120

Trang chủ Tin tức U11 VIETGOAL SAIGON ĐẠI DIỆN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM XUẤT QUÂN THAM DỰ GIẢI U11 TOÀN QUỐC.

U11 VIETGOAL SAIGON ĐẠI DIỆN LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP.HCM XUẤT QUÂN THAM DỰ GIẢI U11 TOÀN QUỐC.

12/06/2024

Sáng ngày 06/08/2024, 15 cầu thủ nhí VietGoal Sài Gòn chính thức khoác áo đại diện cho Liên đoàn Bóng đá TP.HCM dự sản xuất Lễ quân đi chính phục bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestle Milo 2024. Đây là vinh dự lớn đối với Huấn luyện viên tập thể và các cầu thủ nhí tại VietGoal.

Tại buổi Lễ sản xuất quân đội, đại diện BHL VietGoal cùng với Lãnh đạo Liên đoàn đã chia sẻ với các cầu thủ nhí và các bậc phụ huynh về thể lệ, các thành viên cũng như tạo điều kiện để các cầu thủ sẵn sàng tham gia giải đấu với tinh thần tốt nhất. 

Với sự chuẩn bị sâu hơn trong nhiều tháng vừa qua cùng những trải nghiệm cọ xát với các đối thủ phê bình ở những giải đấu trước đó, thầy và trò chơi VietGoal càng đề cao tinh thần quyết tâm chinh phục những thử thách cao hơn. Đây chính cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ có thể thể hiện tài năng của mình và vươn ước mơ trở thành cầu thủ bóng tới đá chuyên nghiệp.

Sau buổi Lễ xuất quân, toàn đội di chuyển tới địa điểm lưu trú tại Becamex Bình Dương tập luyện, sẵn sàng cho Lễ bốc thăm ngày 12/06 hé lộ những đối thủ cần phải đối đầu trực diện trong số 16 đội sẽ thi đấu tại Bình Dương ở sắp xếp vòng loại. 

Hãy theo dõi và cổ vũ những trận đấu đầy kịch tính và cống hiến của U11 Liên đoàn Bóng đá TP.HCM.